เจค็อบ เทรมเบลย์ และ จูเลีย โรเบิร์ต พบกันใน Wonder ชีวิตมหัศจรรย์ของออกัสต์

jacob juliaเจค็อบ เทรมเบลย์ หนูน้อยที่แจ้งเกิดจาก Room กำลังจะได้รับบทเป็นเด็กที่มีชีวิตไม่เหมือนเด็กคนอื่นอีกครั้งใน Wonder ครับ โดยคราวนี้จะประชันบทบาทกับจูเลีย โรเบิร์ต

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าเทรมเบลย์จะรับบทนำในหนังจากนิยายขายดีที่มีชื่อเดียวกับหนังของอาร์.เจ.ปาลาซิโอ และมีแปลเป็นฉบับไทยแล้วในชื่อ “ชีวิตมหัศจรรย์ของออกัสต์” โดยรับบทเป็นเด็กชายชื่อออกัสต์ที่เกิดมามีใบหน้าผิดปกติผิดสัดส่วนแบบที่เด็กคนอื่นเห็นก็ต้องวิ่งหนี ซึ่งออกัสต์เลี่ยงที่จะเข้าสังคมมาตลอดด้วยการเรียนหนังสืออยู่ที่บ้าน จนกระทั่งถึงวัย 10 ขวบ ที่เขาต้องไปเรียนร่วมกับเด็กคนอื่นๆ ในโรงเรียน ชีวิตจึงลำบากมากขึ้นเพราะมีแต่ผู้คนรังเกียจ แต่ก็ยังมีแม่และพี่สาวที่เป็นกำลังใจให้ โดยจูเลีย โรเบิร์ต จะมารับบทเป็นแม่ของออกัสต์

นอกจากเป็นบทบาทที่ท้าท้ายเทรมเบลย์อีกครั้ง ยังเป็นบทที่มีความคล้ายคลึงกับตัวละครด้วยตรงที่ออกัสต์ก็เป็นเด็กที่คลั่งสตาร์วอร์สไม่ต่างจากเทรมเบลย์ครับ

Wonder จะกำกับโดยสตีเฟ่น ชโบสกี้ (The Perks of Being a Wallflower) จากบทดัดแปลงของสตีฟ คอนราด และ แจ็ค ธอร์น โดยมีไลออนส์เกตรับหน้าที่จัดจำหน่าย ซึ่งจะนำหนังไปขายในตลาดหนังของเทศกาลเมืองคานส์ปีนี้ครับ

jacob julia

 

Leave a Reply