Site icon JEDIYUTH

เบน แอฟเฟล็ค เลื่อนขั้นเป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร Justice League เพื่อช่วยแซ็ค สไนเดอร์

ben-affleck-justiceการที่นักแสดงในหนังเรื่องไหน รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารด้วย ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่สำหรับข่าวหนังซูเปอร์ฮีโร่ Justice League แล้วถือเป็นข่าวที่น่าสนใจครับ

เดดไลน์รายงานว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เลื่อนขั้นเบน แอฟเฟล็ค มารับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างหนังรวมพลซูเปอร์ฮีโร่เครือดีซีชุด Justice League เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่งครับ นอกเหนือจากรับบทนำเป็นมนุษย์ค้างคาวอยู่หน้ากล้องด้วย เพื่อมาช่วยเหลือแซ็ค สไนเดอร์ ผู้เป็นผู้กำกับ และคริส เทอริโอ ผู้เป็นผู้เขียนบท ในเรื่องการวางทิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ของหนังเรื่องนี้

ก่อนหน้าข่าวนี้ มีข่าวลือมาสักอาทิตย์ว่าเกิดความตึงเครียดกันขึ้นระหว่างสไนเดอร์กับผู้บริหารของวอร์เนอร์ฯ และข่าวการเลื่อนตำแหน่งของแอฟเฟล็คแบบนี้ก็เท่ากับมาช่วยยืนยันข่าวลือดังกล่าวไปในตัว

นอกจากนี้ เมื่อเป็นการมอบตำแหน่งให้หลังจากข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าให้แอฟเฟล็คมีสิทธิ์ขาดด้านความคิดสร้างสรรค์ในหนัง Batman ฉบับฉายเดี่ยวแบบเต็มที่ เท่ากับเป็นการแสดงออกถึงเชื่อใจที่มีต่อแอฟเฟล็คว่าจะช่วยหาสูตรที่ลงตัวในการสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขาได้ และอาจเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ชมให้โครงการหนัง Justice League มากขึ้นด้วย

ในรายงานบอกด้วยว่าการรับตำแหน่งของแอฟเฟล็คในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ก็เพื่อเป็นการแสดงออกว่าเขา”ให้การสนับสนุน”ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ในการให้กำกับหนังชุดนี้ต่อ หลังจากที่ Batman v Superman: Dawn of Justice ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชม ซึ่งเป็นงานที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันอย่างมีความสัมพันธ์อันดี

สไนเดอร์ได้เปิดกล้องภาคแรกของหนัง Justice League: Part One ในลอนดอนเมื่อเดือนที่แล้ว และยังคงถ่ายทำกันต่อโดยมีกัล กาด็อต, เฮนรี่ คาวิลล์, เจสัน โมมัว, เอซรา มิลเลอร์, เรย์ ฟิชเชอร์, วิลเลม เดโฟ, แอมเบอร์ เฮิร์ต และ เจ.เค. ซิมมอนส์ ร่วมรับบทด้วย


Exit mobile version