กิจกรรม: รอบพิเศษ “Criminal คนสมองเดือด” วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ที่ SF เทอร์มินอล 21

CRM_3402.NEFโมโนฟิล์มได้จัดรอบพิเศษ “Criminal คนสมองเดือด” รอบ 20.00 น. วันอังคารที่ 3 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema City Terminal 21 และมอบที่นั่งให้ผู้อ่านเว็บไซต์ของเรา 10 ท่าน (ท่านละ 2 ที่ครับ)

ผู้อ่านท่านใดที่อยากชม เรามีกติกาง่ายๆ ครับ ในเมื่อหนังเรื่องนี้มีเควิน คอสเนอร์ เป็นพระเอก เราก็จะให้พูดถึงบทบาทของเขาในหนังเรื่องไหนก็ได้ที่คุณประทับใจ จากนั้นใส่อีเมล และหรือเฟซบุก และหรือทวิตเตอร์ของคุณมาด้วย เพื่อง่ายแก่การติดต่อกลับครับ ผมจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับบัตรชมวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้

หนังเป็นเรื่องราวของสายลับซีไอเอ (ไรอัน เรย์โนลด์) ที่รู้ที่ซ่อนของโปรแกรมเมอร์ผู้รู้วิธีหยุดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายได้ แต่ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ก็ได้ตัดสินใจฝังความจำของตัวเองไว้ในสมองของนักโทษเดนตาย (คอสเนอร์) เพื่อเก็บความลับนี้ต่อจากเขาเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ หนังยังมีแกรี่ โอลด์แมน รับบทเป็นหัวหน้าซีไอเอ, ทอมมี่ ลี โจนส์ เป็นหมอที่ทำหน้าที่ผ่าตัดฝังความจำ, กัล กาด็อท เป็นภรรยาที่เชื่อว่าสามีซีไอเอของเธอกำลังช่วยให้นักโทษเดนตายเป็นคนที่ดีขึ้น และยังมีไมเคิล พิตต์, อลิซ อีฟ และ สก็อต แอดกินส์ ร่วมรับบทสมทบด้วย

คลิกชมตัวอย่างได้ที่ด้านในครับ

criminal banner

 

28 comments

  1. ผลงานของ kevin cosner ที่ผมชอบคือ jonathan kent จากเรื่อง man of steel ครับ เพราะถึงแม้ว่าเค้าจะไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของ clark kent แต่เค้าก็เลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆและคอยสั่งสอนในเรื่องความดีตลอด จนคลากได้ดิบได้ดี

    Fb:kriss kris (chinnakrittongsab@gmail.com)

  2. พระเอกเรื่อง The Bodyguard ที่เป็นบอดี้การ์ดให้วิทย์นี่ มาดแบบดูเงียบ ๆ ขรึม ๆ นิ่ง ๆ ตึง ๆ แต่จริงจัง ชอบตอนกระโดดรับกระสุนแทนนางเอกตอนจบ เท่มากก

  3. ชอบ kevin cosner จากเรื่อง man of steel ครับ ถึงแม้ว่าตัวละครที่เค้าเล่นจะไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของ clark kent และโผล่มานิดเดียว แต่เค้าก็เลี้ยงดูเหมือนลูกที่แท้จริง คอยสั่งสอนคุณงามความดีตลอดจน clark ได้ดี

    FB – kriss kris (chinnakrittongsab@gmail.com)

  4. ชอบบทบาท จากเรื่องเดอะบอดี้การ์ด เกิดมาเจ็บเพื่อเธอ ตอนนั้นหล่อมาก
    วรพล สุทธิพงษานุวัฒน์
    Kob122@yahoo.com

  5. ชอบ
    Kevin Costner (เควิน คอสต์เนอร์) ในบท
    โจนาธาน เค้นท์ เป็นพ่อ(มนุษย์)ของซูเปอร์แมน ในภาพยนตร์
    Man of Steel ( 2013 )
    ที่เลี้ยงซูเปอร์แมน และคอยปกป้องซูเปอร์แมนในวัยเด็ก ครั้งหนึ่งที่เกิดทอร์นาโด แต่ห้ามมิให้ลูก(ซูเปอร์แมน)ใช้พลังเพราะไม่อยากให้ลูกแตกต่าง จึงทำให้พ่อ(โจนาธาน เค้น) ตายจากทอร์นาโด ซึ่งชอบบทบาทพ่อที่คอยสอนให้ซูเปอร์แมนทำสิ่งที่ถูก Email: neung_solo@hotmail.com

  6. ชิงบัตรหนัง Criminal
    ชอบ Kevin Costner จากหนัง Dances with Wolves ที่สุดครับ เรียกว่าเป็นสมัยที่พี่แกท็อปฟอร์มสุดๆ ชอบการดำเนิน ชอบการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม ผมดูแล้วเศร้าสุดก็ตอนที่หมาป่าจะโดนพวกคนผิวขาวฆ่า

    ขอบคุณครับ

    ปั๋น
    fb: Chanakarl Tinsulanonda
    Twitter: @Chanakarl

  7. ประทับใจบทบาทของ kevin cosner จากในเรื่อง Waterworld เป็นเรื่องที่ดูตั้งแต่ตอนเด็กๆ เล่นได้สมบทบาท จึงประทับใจจนถึงปัจจุบันนี้เลย

    lpatthara@gmail.com
    http://www.facebook.com/zodice

  8. เรื่อง Draft day ภ.ที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับ NFL ด้วยแล้วอาจทำให้ไม่สนุก แต่ผมชอบดู อเมริกัน ฟุตบอลอยู่แล้ว เรื่องนี้ยอมรับว่าเป็นหนังกีฬาที่สร้างได้ดีมากๆ ลุ้น ตื่นเต้น โดยไม่ต้องมีการแข่งขันในสนามเลย ที่ต้องดู

    FB คนมีบุญ ทำแต่ความดี
    lert@rocketmail.com
    twitter puwong02

  9. เลือก Field of Dreams ภาพยนตร์ที่แสดงสิ่งที่ซ่อนความประทับใจไว้มากมาย ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อจะได้ความฝันที่ตัวเองมีในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของชีวิต นี่ละสุดชอบ

    fb jinni jintanakarn
    golfjinni@hotmail.com

  10. เลือก water world ครับดูหลายรอบมาก เพราะชอบจินตนาการของผู้สร้างว่าถ้าวันนึงโลกของเราไม่มีแผ่นดินแล้วจะใช้ชีวิตกันยังไง สนุกมากครับ fb Mano Tangtriamjitman

  11. ชอบที่เล่นหนัง waterworld เป็นหนังที่ดุแล้วเล่นยาก ดุลำบาก และเป็นแรื่องแรกที่ติดตามผลงาน ของ เควิน คอสทเนอร์

    ชื่อ จิรายุ กฤตยะธนานนท์ อีเมล์ patrick_kritta@hotmail.com

    facebook แพทริค กฤตยะธนานนท์

  12. Kavin Cosner เขาเล่นดีหลายๆเรื่องครับ แต่ถ้าเรื่องที่ผมประทับใจก็ต้องเป็นเรื่อง Man of Steel ในบทบาทพ่อบุญธรรมของ Superman ที่ต้องอดทนกับปัญหาต่างๆ ทั้งเล็กหรือใหญ่ เป็นพ่อที่ดีมากๆครับ ผมน้ำตาคลอเลย

    redblue2233@gmail.com

  13. ผลงานของเขาผมชอบหลายเรื่อง แต่ที่ผมประทับใจคือเรื่อง man of steel เพราะเขาแสดงออกมาให้เห็นถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข แม้ว่าจะไม่ใช่ลูกจริงๆ แต่เขาสามารถสละได้แม้กระทั่งชีวิต เพื่อปกป้องลูกคนนี้ก่อนที่โลกควรจะรู้จัก แสดงออกมาได้เชื่อสนิทครับ
    redblue2233@gmail.com

  14. ชอบ Kevin Costner จากเรื่อง no way out ค่ะ เล่นได้ดีมาก เนื้อเรื่องก็สนุก
    บทบาทของนาวิกโยธินผู้ได้รับมอบหมายให้สืบสวนตามล่าฆาตกรที่ปั้นขึ้น เพื่อลบความผิดเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล ที่เป็นผู้ลงมือสังหารหญิงคู่ขาลับๆ แต่แล้วหลักฐานทั้งหมดกลับย้อนมาผูกมัดเขา

    twitter : I3ankking

    ขอบคุณค่ะ

  15. A Perfect World (คนจริงโลกทรนง) ปี1993 เลยครับ กำกับโดยปู่ Clint Eastwood เรื่องนี้ได้ไปดูในโรงภาพยนตร์ด้วยเป็นหนังที่ตอนจบทำผมน้ำตาแตกได้เลยครับแต่ความทรงจำรางเลือนเต็มที555 จำได้ว่า Kavin Costner (ช่วงนั้นกำลังHot) กได้รับบทเป็นนักโทษนี่แหละครับ (ชอบบทแบบนี้จริงนะเฮีย) แล้วไปจับเด็กชายคนหนึ่งเป็นตัวประกันจากนั้นก็เป็นเรื่องราว Coming of Age ความปนะทับใจระหว่าง นักโทษและเด็กชายที่ได้เรียนรู้กันจนไปสู่บทสรุปอันแสนประทับใจและสะเทือนใจในเวลาเดียวกันครับ

  16. ภาพยนตร์เรื่อง Dances with Wolves สื่อสาระให้เห็นถึงเรื่องเล่าเกี่ยวกับ คนพื้นเมือง ในแง่มุมที่เป็นบวกมากขึ้น และเล่าถึงพฤติกรรมชั่วร้าย ของคนผิวขาวมากขึ้น ต้องดูถึงความแตกต่างแต่อยู่ด้วยกันได้

    FB Armpa Thapanawat
    a.moviemania@gmail.com

  17. เรื่อง Dances with Wolves (1990)หนังย้อนยุค ถ่ายทอดได้ดี กำกับเอง และกวาดรางวัลออสการ์ไปถึง 7 รางวัล (เข้าชิง 12 ราวัล) เป็นหนังที่ดีที่สุดของ kevin cosner

Leave a Reply