ผู้กำกับพูดถึงแผนการสร้างหนัง Captain America หลัง Civil War

captain america civil war pic 006Captain America: Civil War หนังเดี่ยวภาคสามที่นำแสดงโดยคริส เอแวนส์ อาจเป็นหนังเดี่ยวที่เขามีชื่อของเขาขึ้นนำเป็นเรื่องสุดท้าย หรืออีกนานกว่าจะได้มีหนังเดี่ยวใหม่อีกเรื่องครับ ตามที่ผู้กำกับโจ และ แอนโธนี รุสโซ ให้สัมภาษณ์แก่ Yahoo Movies UK ว่ามาร์เวลมีแผนจะสร้าง Captain America 4 บ้างไหม

Captain America: Civil War เป็นหนังกัปตันอเมริกาเรื่องเดียวที่อยู่ในแผนการตอนนี้ สิ่งที่เราโฟกัสล้วนๆ ตอนนี้อยู่ที่ Avengers: Infinity War เท่านั้น” โจ รุสโซบอก

ตามหลัง Captain America: Civil War ทั้งคู่จะมุ่งความสนใจไปที่การสร้าง Avengers: Infinity War ทั้งสองภาค และรับปากว่าจะนำพาเรื่องราวตลอดทั้งเฟส 3 สู่จุดสุดยอด แต่ก็ยังคิดว่าอาจมีโอกาสที่มาร์เวลจะสร้าง Captain America 4ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ที่มาร์เวล เราเพิ่งรู้เมื่อหนึ่งปีที่แล้วว่าเราจะได้เห็น Spider-Man ในหนังมาร์เวล เราจึงบอกไม่ได้ว่า มันจะเป็นภาคสุดท้ายของ Captain America แน่ๆ

Infinity War ทั้งสองภาคถูกตั้งเป้าให้เป็นบทสรุปของสามเฟสแรก แต่เราไม่รู้จริงๆ ว่าแผนการในอนาคตจะเป็นยังไง

คริส เอแวนส์ อาจเป็นอีกปัจจัยด้วยว่าเขาจะยังเล่นหนังมาร์เวลอยู่ไหม ข่าวลือบอกว่าสัญญาของเขาเหลือสัญญาแค่เล่น Avengers: Infinity War เท่านั้น ซึ่งถ้าจะยังมีเขาต่อไปในเฟส 4 ก็ต้องมีการเจรจาตกลงกันใหม่กับมาร์เวล และนั่นก็คงถึงเวลาต้องตัดสินว่าเขาจะถือโล่กัปตันต่อไป หรือจะให้คนอื่นอย่างฟัลคอนกับบัคกี้มารับช่วงต่อแทน

 

7 comments

  1. จะมี Cap 4 ไหม ผมไม่สงสัยเพราะความเป็นไปได้มันมีอยู่แล้ว ดูอย่าง IM 4 ที่ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ไร้วี่แวว ตอนนี้ก็เริ่มมีเค้าลางแล้ว ผมสงสัยว่าจบ Infinity War แล้วจะเหลือ event เด็ดๆ อะไรมาปิดแต่ละเฟสได้เทียบเท่า IW ไหม (ไม่เคยอ่านคอมิค)

    • น่าจะไม่นะครับ เพราะสัญญานักแสดงแต่ละคนที่เหลือถึง infiity war เป็นเรื่องที่รู้กันในวงกว้างก่อน Avenger2 จะฉายอีก (ยิ่งใกล้หมด ยิ่งถูกเอามาพูดถึง) // อีกอย่างกัปตันในคอมมิคก็มีคนมาเป็นได้หลานคน

Leave a Reply