คริส แพรตต์ พลอดรัก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในโฉมแรกของหนังรักไซไฟ Passengers

passengers cap 03ดูเหมือนเราจะมีตัวอย่างหนังใหญ่ของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มาเสิร์พสองเรื่องซ้อนกันเลยครับ นอกจาก X-Men: Apocalypse แล้ว ก็ยังมี Passengers หนังรักไซไฟอวกาศที่เธอแสดงร่วมกับคริส แพรตต์ ด้วย เป็นสองนักแสดงสุดฮ็อตทั้งคู่

คลิปดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงานเอ็กซ์โปสักอย่างที่โซนี พิกเจอร์ส ไปนำเสนอในจีนครับ และก็มีผู้อัพโหลดคลิปลงใน youku ก่อน เป็นคลิปยำรวมงานหนังเด่นในปีนี้ของโซนีที่มีตั้งแต่ Ghostbusters, Inferno หนังใหม่จากนิยายของแดน บราวน์, Money Monster,  The Magnificent Seven และก็ Passengers เรื่องนี้ที่ดูสดใหม่ที่สุดในบรรดาหนังทั้งหมด

Passengers ได้รับคำนิยามว่าเป็น “Gravity ฉบับหนังรัก” มีฉากอยู่ในยานอวกาศที่กำลังเดินทางผ่านห้วงอวกาศสู่อาณานิคมแห่งใหม่ ซึ่งระหว่างทางนั้น ระบบของยานอวกาศเกิดรวนทำให้ผู้โดยสารหนึ่งรายต้องตื่นขึ้นมาจากตู้แช่รักษาสภาพร่างกาย เพียงแต่การเดินทางยังต้องไปต่ออีก 90 ปี

เมื่อพบว่าตัวเองอยู่อย่างโดดเดี่ยวและต้องตายอย่างลำพัง เขาจึงตัดสินใจปลุกผู้โดยสารอีกคนขึ้นมา แล้วทำให้เกิดเรื่องราวความรักที่พิเศษขึ้น หนังได้มอร์เทน ทิลดัม จาก  The Imitation Game มาเป็นผู้กำกับครับ หนังจะเข้าฉายช่วงปลายปี ชมคลิปได้ที่ด้านใน

Leave a Reply