Dungeons & Dragons ได้ผู้กำกับจาก Goosebumps

Dungeons & Dragonsขณะที่ Warcraft กำลังจะเข้าฉาย Dungeons & Dragons โครงการหนังจากเกมอีกเกมที่มีโลกยิ่งใหญ่คล้ายกันก็กำลังจะเริ่มต้นครับ ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนจะได้ผู้กำกับแล้ว

รายงานจาก The Tracking Board บอกว่า ร็อบ เลตเตอร์แมน ผู้ที่กำกับหนังแฟนตาซีครอบครัวเรื่อง Goosebumps ให้โซนี่ ถูกเล็งให้มารับหน้าที่กำกับ Dungeons & Dragons ให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ

หนังดัดแปลงจากเกมกระดานแนวกลยุทธที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ในโลกที่มีอัศวิน, นักรบ, พ่อมด, มังกร และสิ่งมีชีวิตต่างๆ จากเทพนิยาย ที่ได้รับความนิยมจนต่อมามีหนังสือ, การ์ตูนชุดทางทีวี และเกมออนไลนสร้างตามมา และเคยถูกสร้างเป็นหนังมาก่อนในปี 2000 ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จครับ

ในฉบับหนังนี้ได้เดวิด เลสลี่ จอห์นสัน จาก The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist และWrath of the Titans มารับหน้าที่เขียนบท บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักรบกับสัตว์วิเศษที่ออกเดินทางตามหาขุมทรัพย์วิเศษตามตำนาน

สิ่งที่ทำให้วอร์เนอร์ฯ สนใจเลตเตอร์แมนก็คือ การที่ทำให้ผจญภัยอย่าง Goosebumps ออกมาสำเร็จ และอยากให้หนัง Dungeons & Dragons จึงเชื่อว่าเลตเตอร์แมนจะคุมหนังเรื่องนี้อยู่ ซึ่งก็มีฐานแฟนคลับหนาแน่นอยู่แล้ว

ยังไม่มีการคัดเลือกนักแสดงในตอนนี้ แต่ผู้สร้างเล็งนักแสดงในลักษณะเดียวกับวิน ดีเซล ให้มารับบทครับ

One comment

  1. D&D ก่อนหน้านี้สร้างมา น่าจะ 4 ภาค ภาคแรกมีโอกาสเข้าไปดูในโรงและซื้อแผ่นมาเก็บ หนังผจญภัยตามสูตรดูเพลินๆ มี นักดาบ โจร คนแคระ นักเวทย์ มาสู้กับสัตว์ประหลาด ภาคแรกหนังสดใสแบบเด็กๆเพลินๆไม่ดาร์คเลยหยิบมาดูบ่อยๆ ภาคต่อๆมาคุณภาพหนังแผ่น

Leave a Reply