Site icon JEDIYUTH

เดอะ ร็อค ยืนยันรับบทนำใน Jumanji ฉบับรีเมก

the rock jumanjiJumanji ฉบับรีเมก คงจะบู๊แหลกแตกต่างจากหนังผจญภัยครอบครัวฉบับโรบิน วิลเลียมส์ วัดได้จากการได้ดเวย์น จอห์นสัน หรือเดอะ ร็อค ที่เพิ่งยืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขาจะมารับบทนำในหนังเรื่องนี้ครับ

เดอะ ร็อคลงภาพของตัวเองขณะอยู่ในกองถ่าย Baywatch และถือบทหนังให้ดูเป็นการบอกข่าวนี้ พร้อมเขียนกำกับว่า ชอบบทหนังมาก เป็นข่าวหนังใหญ่ที่เขากับเพื่อนสี่ขาตื่นเต้นที่จะบอก “เป็นทางการแล้ว เราจะสร้างและส่งหนังที่ผมรักและเป็นหนึ่งในหนังโปรดตลอดกาลให้แก่คนรุ่นใหม่ มันมีเกมที่เราเล่นเพื่อความสนุก…แล้วมันก็มีเกมที่เปลี่ยนชีวิตเรา Jumanji กำลังเล็มขอบบทหนังที่ดีอยู่แล้วร่วมกับทีมโปรดักชั่นของผม จากนั้นก็จะไปพบผู้อำนวยการสร้างของเรา แมต โทลแมค กับผู้กำกับของเรา เจค แคสแดน การถ่ายทำจะเริ่มฤดูใบไม้ร่วงนี้ สัญญาที่จะสร้างหนังที่เจ๋งและพิเศษ และจะไม่ทำมันให้พัง

“กำลังเล็มขอบบทหนังที่ดีอยู่แล้ว” น่าจะหมายถึงการปรับบทให้เข้ากับความเป็นเดอะร็อคให้มากขึ้นครับ และดูเหมือนว่าเดอะ ร็อคน่าจะมีส่วนในงานสร้างมากกว่าแค่แสดงนำ เห็นชัดว่าจะอำนวยการสร้างด้วย

รายงานก่อนหน้านี้ บอกว่ามกีารทาบทามเควิน ฮาร์ต ให้มาร่วมแสดงด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยันในตอนนี้ ฮาร์ตยังมีคิวถ่ายทำหนังไปอีก 2-3 เรื่อง ที่จะเปิดกล้องปีนี้เช่นกัน

Jumanji ดัดแปลงจากนิยายปี 1985 ของคริส แวน ออลเบิร์ก ว่าด้วยเรื่องราวของเกมกระดานที่กลายมามีชีวิตจริง ทำให้เด็กชายคนหนึ่งติดอยู่ในเกมกว่า 26 ปี จนได้รับการปลดปล่อยออกมาเมื่อมีคนมาเล่นเกมต่อ รายงานบอกว่าหนังจะดัดแปลงจากนิยายโดยตรงมากกว่าเป็นการดัดแปลงจากบทหนังที่เคยถูกสร้างมาแล้วในปี 1995


Exit mobile version