ดิสนี่ย์ถอน Inhumans ออกจากวันฉายอย่างเป็นทางการ

inhumans logoดูเหมือนว่าแฟนๆ ฉบับคอมมิคของ Inhumans คงต้องรอออกไปอีก ดิสนี่ย์ได้ประกาศยกเลิกวันฉายของหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ จากกำหนดฉายในสหรัฐ 12 กรกฎาคม 2019 หลังจากที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ว่าอาจสร้างไม่ทันเฟส 3 และเควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวลสตูดิโอก็เปรยๆ ในทำนองเดียวกัน

มาร์เวลประกาศสร้าง Inhumans เมื่อตุลาคมปี 2014 ซึ่งหลังจากนั้นก็ดูเหมือนเป็นโครงการหนังเรื่องเดียวที่เงียบที่สุดในหมู่หนังมาร์เวลเฟส 3 ที่ประกาศออกมาพร้อมๆ กัน แถมภายหลังมาร์เวลยังประกาศโครงการหนังเพิ่มออกมาอีกคือ Spider-Man: Homecoming กับ Ant-Man and the Wasp ก็ยังมีความคืบหน้าของหนังมากกว่าด้วยซ้ำไปครับ

Inhumans คล้ายๆ กับ Guardians of the Galaxy ตรงที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มยอดมนุษย์นอกเหล่าที่ผนึกกำลังและรวมตัวกันเพื่อทำสิ่งที่ดี ปรากฏตัวครั้งแรกใน Fantastic Four เล่ม 45 ในปี 1965 ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการทดลองของ Kree เผ่าพันธุ์ต่างดาว เพื่อสร้างกองกำลังทหารกลายพันธุ์ แล้วทอดทิ้งพวกเขาไปให้อยู่กันตามลำพัง หัวหน้าทีมของพวกเขาคือ Black Bolt ผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมพลังงาน ส่วนสมาชิกก็ได้แก่ Medusa สาวผู้มีเส้นผมแข็งแกร่งปานเหล็ก และบังคับเส้นผมได้ตามใจนึก, Lockjaw สุนัขพันธุ์บูลด็อกที่มีพลังเคลื่อนย้ายตัวเองไปยังที่ต่างๆ ได้, Maximus ชายหนุ่มผู้มีพลังควบคุมจิตใจ, Crystal สาวเซ็กซี่ผู้ควบคุมธาตุทั้งสี่ได้, Triton มนุษย์พรายน้ำ, Gorgon ผู้มีขาเหมือนกระทิง และมีพลังขามหาศาล, Karnak ผู้มีพละกำลังเหนือมนุษย์

ยังไม่มีรายงานว่าดิสนี่ย์จะเอาหนังเรื่องไหนมาเสียบแทนในกำหนดฉายดังกล่าวครับ

inhumans comic

5 comments

  1. ไม่ใช่แฟนคอมิคนะ แต่เห็ํนตัวละครเยอะๆ แบบนี้ แถมดีไซน์ไม่ค่อยขายด้วย
    (แต่ถ้าทำเป็นหนัง น่าจะปรับดีไซน์นั้นล่ะ) คิดว่าเป็นงานยาก ที่จะดันเรื่องนี้แฮะ

  2. เสียบเทียน > เสียบแทนครับ
    ส่วนเรื่องถอดออก แกบอกว่าทำไม่ทัน เฟสสามเยอะเกิ๊น แต่ถ้าบอกว่าได้ครอสกะ x-men ในเฟสสี่ ผมเชื่อนะครับ เพราะถึงเวลานั้น X-men ก็มีภาคมากพอที่จะรีเซตจักรวาลละ กลัวแต่ inhuman จะโดยลอยแพนี่สิ ในซีรีย์กำลังเข้มข้นเลย =w=

Leave a Reply