ตัวอย่างฉบับเต็มของ Independence Day: Resurgence ออกมาถล่มโลก

idr image 0120 ปีผ่านมา ไม่ว่าเอเลี่ยนจะมากันฝูงใหญ่และตัวโตมากขึ้นแค่ไหน สิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนก็คือ “พวกมันชอบถล่มสถานที่สำคัญของโลก” ตามที่ตัวละครของเจฟฟ์ โกลด์บลัมบอกในตัวอย่างหนังครับ และเราได้เห็นเมืองดูไบถล่มลงมาใส่กลางกรุงลอนดอนในแบบที่เรายังไม่เคยเห็นหนังหายนะเรื่องไหนทำ

ผู้สร้างรู้ดีว่า 20 ปีผ่านมา เทคนิคพิเศษและความใหญ่ต้องล้ำขึ้นไปอีก และเราก็ได้เห็นอาวุธที่ล้ำขึ้นของฝ่ายมนุษย์โลก กระนั้นก็อาจยังไม่ทัดเทียมกับความมหึมาของยานแม่มนุษย์ต่างดาวที่แค่ลงจอดก็กินพื้นที่มหาสมุทรแปซิฟิกทั้งหมดแบบที่ทำให้เกิดสึนามิยักษ์ และไหนจะเอเลี่ยนตัวแม่ที่แม้โผล่มาแค่ขาก็เหยียบรถจนพังราบ มนุษย์ดูสิ้นหวังมากๆ แต่ก็เหมือนภาคที่แล้วครับ ก็ยังหาทางเอาชนะจนได้

เรื่องย่อทางการบอกว่า หลังจาก Independence Day ที่ให้นิยามใหม่แก่หนังไซไฟเอเลี่ยนบุกโลก บทมหากาพย์ต่อไปของเรื่องราวก็พร้อมจะสร้างความตื่นตาตื่นใจระดับโลกด้วยงานสร้างระดับที่คาดไม่ถึง เหตุการณ์เล่าถึงชาติต่างๆ ในโลกที่ใช้เทคโนโลยีต่างดาวที่พวกเขาพบมาสร้าวระบบป้องกันภัยขั้นสุดยอดเพื่อปกป้องโลก แต่กระนั้นก็ยังไม่อาจพร้อมรับมือกองกำลังต่างดาวขั้นก้าวล้ำและเกินที่จะหยั่งถึง มีเพียงกลุ่มผู้กล้าที่ชาญแลาดไม่กี่คนเท่านั้นที่จะช่วยให้โลกพ้นการสูญพันธุ์ได้

Independence Day: Resurgence กำกับโดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค นำแสดงโดยเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โจอี้ คิงก์, วิลเลียม ฟิชท์เนอร์, วิเวียน เอ. ฟ็อกซ์, ไมกา มอนโร, เจสซี อัสเชอร์, ชาร์ล็อต แกงสบูร์ก, แองเจิลเบเบี้, จัด เฮิร์ช, เซลา วอร์ด, ฉินฮั่น, เบรนท์ สไปเนอร์, เจฟฟ์ โกลด์บลัม และ บิล พูลแมน มีกำหนดฉายในสหรัฐ 24 มิถุนายน 2016 นี้ ชมตัวอย่างด้านใน

idr image 01

4 comments

  1. ขอยืม ไทม์แมชชีน หน่อยครับ อยากดูแล้ว จำได้ตอนเด็กพ่อพาไปดูในโรงหนัง ตอนนี้แก่30 ล่ะไปดูเองได้แล้วฮาๆๆๆ

Leave a Reply