Site icon JEDIYUTH

โฉมแรกของยมทูตรุค ใน Death Note 2016 ชิโด นากามูระ กลับมาให้เสียงอีกครั้ง

ถ้าคุณชอบการให้เสียงตัวละครยมทูตรุคในหนัง Death Note ทั้งสองภาคก่อนหน้านี้ รวมถึงฉบับอนิเมชั่น นี่เป็นข่าวดีครับ รายงานจาก ANN บอกว่า ชิโด นากามูระ ได้กลับมาให้เสียงตัวละครนี้อีกครั้งในหนัง Death Note 2016 พร้อมทั้งเผยโฉมอัพเกรดของตัวละครนี้ที่จะได้เห็นในหนังออกมา

ในต้นฉบับมังงะของสึงุมิ โอบะ และ ทาเคชิ โอบาตะ เป็นเรื่องราวของไลท์ เด็กหนุ่มอัจฉริยะนามว่าไลท์ที่ได้พบสมุดโน้ตมรณะ หรือเด๊ดโน้ต ที่เมื่อเขียนชื่อจริงของใครลงไป ยมทูตก็จะทำให้คนคนนั้นเสียชีวิต เขาได้ใช้นามแฝงว่าคิระและเริ่มใช้สมุดเล่มนั้นฆ่าอาชญากรต่างๆ นำมาซึ่งเรื่องราวการไล่ตามจับระหว่างเขากับตำรวจ ซึ่งฝ่ายหลังได้เด็กหนุ่มอัจฉริยะนิสัยแปลกชื่อแอลมาช่วยในการสืบสวน

สำหรับเรื่องราวฉบับ 2016 คาดว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยุคปัจจุบัน โลกถูกคุกคามด้วยผู้ก่อการร้ายทางไซเบอร์อย่างหนัก แล้วเด็กหนุ่มที่สืบทอดดีเอ็นเอของไลท์กับแอลก็ปรากฏตัวขึ้น เพื่อแย่งชิงสมุดโน้ตมรณะ 6 เล่ม ที่มีอยู่บนโลกนี้ ตามที่ฉบับมังงะกำหนดกฎไว้ว่า สมุดโน้ตจะอยู่บนโลกได้คราวละ 6 เล่มเท่านั้น แปลว่าเราก็จะได้พบยมทูต 6 ตน ในหนังเรื่องนี้ครับ

หนังมีมาซาคิ ซึดะ รับบทเป็นยูจิ ชิออน อาชญากรไซเบอร์ที่เป็นทายาทของคิระ, โซสึเกะ อิเกะมัตสึ รับบทเป็นริวซากิ ผู้สืบทอดของแอล และนักสืบดังของโลก สมทบด้วยมาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ, คาวาเอะ รินะ, มินะ ฟูจิอิ, และ เอะริกะ โทะดะ กำกับโดยชินสุเกะ ซาโตะ จาก Gantz และ Library Wars

เว็บไซต์ทางการของหนังกำลังนับถอยหลังอยู่ครับ น่าจะสิ้นสุดที่ราว 13.00 น. ของพรุ่งนี้ คาดว่าจะปล่อยตัวอย่างแรกออกมา

คลิกดูภาพด้านใน


Exit mobile version