ตัวอย่างแรกของ The Magnificent Seven ออกมาประจัญบาน

The Magnificent Seven 01ถ้าใครคิดถึงหนังคาวบอยที่ดวลปืนและมีฉากบู๊แบบดุเดือด ระห่ำ มันส์ๆ The Magnificent Seven น่าจะตอบโจทย์ครับ และตัวอย่างแรกของหนังก็ออกมาแล้ว 2 ฉบับ

หนังเป็นการรีเมกหนังเก่าปี 1960 “เจ็ดสิงห์แดนเสือ”ของจอห์น สเตอร์เกส ที่ฉบับเก่าอันคลาสสิคนั้นก็เป็นหนังรวมดาวแห่งยุคเลย มีทั้งยูล บรินเนอร์, สตีฟ แม็คควีน และ ชาร์ลส์ บรอนสัน ซึ่งก็เป็นการรีเมกจาก Seven Samurai หรือ “เจ็ดเซียนซามูไร” ของอกิระ คุโรซาวะ อีกที

เรื่องราวก็สั้นๆ ง่ายๆ เกี่ยวข้องกับแก๊งโจรเจ็ดคนที่ได้รับว่าจ้างให้ปกป้องหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งให้พ้นจากเงื้อมือคนโฉดชั่ว ซึ่งในฉบับนี้มีเดนเซล วอชิงตัน มารับบทแซม ชิโซล์ม สิงห์ปืนไวชุดดำ หัวหน้าของกลุ่ม, สมทบด้วยอีธาน ฮอว์ค ที่กลับมาร่วมงานกับวอชิงตันเป็นครั้งแรกหลังจาก Training Day ในบทของกู๊ดไนท์ โรบิโชซ์ อดึตทหารผ่านศึกที่ผันตัวมาเป็นมือปืนรับจ้าง และ คริส แพรตต์ ในบทของจอช ฟาราเดย์ นักพนันหัวหมอจอมกระล่อน ที่ชอบเล่นกับระเบิด

อีกสี่คนในแก๊งยังมีวินเซนต์ โดนอฟริโอ(Daredevil, Jurassic World), นักแสดงเกาหลีใต้ ลีบยองฮุน (Terminator Genisys), นักแสดงชาวเม็กซิกัน มานูเอล กราเซีย-รัลโฟ (From Dusk Till Dawn: The Series) และ นักแสดงชาวพื้นเมืองอเมริกัน มาร์ติน เซนสเมียร์ (Salem)

หนังยังมีปีเตอร์ ซาร์สการ์ด รับบทเป็นนักธุรกิจตัวร้ายที่บงการชีวิตชาวเมืองด้วยวิธีการโหดเหี้ยม สมทบด้วยฮาร์ลี่ เบนเน็ต, แมต โบเมอร์, บิลลี่ สลอเตอร์ และวินนี่ โจนส์

The Magnificent Seven กำกับโดยอองตวน ฟูควา จาก Olympus Has Fallen, The Equalizer และ Training Day มีกำหนดฉายในสหรัฐช่วงกันยายนนี้ ดูตัวอย่างได้ที่ด้านในครับ

One comment

Leave a Reply