สตีเวน ยอน รับบทนำในหนังบู๊เขย่าขวัญ Mayhem จากผู้กำกับ Everly

Credit: Gene Page/AMC
Credit: Gene Page/AMC

หลังจากแจ้งเกิดเป็นขวัญใจผู้ชมจอแก้วจากบทเกลน ในซีรี่ส์ The Walking Dead สตีเวน ยอน ก็ก้าวสู่จอเงินด้วยบทนำเต็มตัวในหนังบู๊เขย่าขวัญเรื่อง Mayhem ครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

หนังได้โจ ลินช์ จากหนังบู๊โหด Everly ที่ซัลมา ฮาเย็ก นำแสดง มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของเมเธียส คารูโซ บอกเล่าเรื่องราวความวายป่วงเมื่อเกิดเหตุไวรัสระบาดในสำนักงานทนายความแห่งหนึ่ง ซึ่งไวรัสนี้กระตุ้นให้ผู้คนกระทำการตามแรงเร้าที่ระห่ำที่สุดของจิตใจ

ยอนจะรับบทเป็นทนายชื่อเดเร็ก ซอนเดอร์ส ที่ถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายจนทำให้ถูกไล่ออกในวันที่ไวรัสระบาดพอดี ทุกคนในบริษัทที่ติดเชื้อไวรัสต้องถูกกักตัวรวมกันในสถานกักโรค พระเอกของเราจึงต้องต่อสู้อย่างปากกัดเท้าถีบเพื่อรักษางานและรักษาชีวิตให้รอด

หนังยังมีซามารา วีฟวิ่ง นักแสดงสาวชาวออสเตรเลียจาก The Babysitter มาร่วมรับบทด้วย โดยหนังจะสร้างผ่านบริษัท Circle of Confusion ที่เป็นผู้ผลิตซีรี่ส์ The Walking Dead ด้วย

หนังเริ่มเปิดกล้องที่ประเทศเซอร์เบียเมื่อมีนาคมที่ผ่านมาครับ

7 comments

  1. […] ดูเหมือนว่าเป็นขาขึ้นของสตีเวน หยวน หรือหนุ่มเกลนจากซีรี่ส์ The Walking Dead จริงๆ ครับ หลังจากได้รับบทนำใน Mayhem ที่เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อเดือนที่แล้ว ยวนโดดสู่โครงการหนังฟอร์มใหญ่ขึ้นด้วยบทสมทบในหนังอสุรกาย Okja หนังพูดภาษาอังกฤษเรื่องที่สองของผู้กำกับบองจุนโฮ จาก Snowpiercer […]

Leave a Reply