Site icon JEDIYUTH

มาร์เวลเลื่อนวันฉายหนัง Inhumans ออกไปจากเฟส 3

inhumansมีข่าวลือมาสักระยะว่าโครงการหนัง Inhumans ของมาร์เวลมีปัญหา และคงไม่น่าจะทันกำหนดฉายปี 2019 ล่าสุดจากการยืนยันของเควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลสตูดิโอ ดูเหมือนว่าหนังจะหลุดออกจากเฟส 3 เลยครับ

ไฟกีได้คุยกับ Collider ถึงความคืบหน้าของหนัง Inhumans ที่ดูเงียบที่สุดในบรรดาหนังทั้งหมดที่วางแผนสร้างอยู่ตอนนี้ และไฟกีก็ยอมรับว่ามีการระงับการสร้างไว้ก่อน และที่ทำเช่นนี้ได้ก็เพราะมีการเพิ่มโครงการหนังใหม่เข้ามาทั้งในส่วนของมาร์เวลและดิสนี่ย์เอง

ตั้งแต่การประกาศเฟส 3 ในช่วงแรกของเรา เราก็เพิ่ม Spider-Man เข้ามา ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแผนที่น่าปิติอย่างมากสำหรับเรา เราใส่ Ant-Man and the Wasp เข้ามา ซึ่งเป็นการสานต่อเรื่องราวที่สนุกมากสำหรับเรา วอลท์ ดิสนี่ย์ คัมพานี เพิ่งประกาศสร้างหนัง Indiana Jones ที่จะออกฉายในช่วงเวลาเดียวกัน ผมคิดว่าคงจะเลื่อนออกไปจากกำหนดฉายเดิมก่อน จะเลื่อนไปนานแค่ไหน ผมยังไม่แน่ใจ

อีกสาเหตุหนึ่งที่เป็นข่าวลือว่ามาร์เวลอาจไม่สร้าง Inhumans แล้ว ก็เพราะว่าการแยกตัวออกมาจากไฟกีจากฝ่ายที่ไอแซ็ค เพิร์ลมัตเตอร์ ซีอีโอของมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คุมอยู่ ทำให้งานทีวีกับงานหนังแยกออกจากกัน นอกจากนี้แล้ว ยังเพราะ Agent of SHIELD ใส่ Inhumans เข้าไปในซีรี่ส์ด้วย ทำให้ไฟกีลังเลที่จะดัดแปลงขึ้นจอใหญ่ ไฟกีได้ปฏิเสธข่าวลือนี้ว่า “ไม่ มันเป็นด้วยเรื่องของเวลาล้วนๆ

Inhumans คล้ายๆ กับ Guardians of the Galaxy ตรงที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มยอดมนุษย์นอกเหล่าที่ผนึกกำลังและรวมตัวกันเพื่อทำสิ่งที่ดี ปรากฏตัวครั้งแรกใน Fantastic Four เล่ม 45 ในปี 1965 ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการทดลองของ Kree เผ่าพันธุ์ต่างดาว เพื่อสร้างกองกำลังทหารกลายพันธุ์ แล้วทอดทิ้งพวกเขาไปให้อยู่กันตามลำพัง หัวหน้าทีมของพวกเขาคือ Black Bolt ผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมพลังงาน ส่วนสมาชิกก็ได้แก่ Medusa สาวผู้มีเส้นผมแข็งแกร่งปานเหล็ก และบังคับเส้นผมได้ตามใจนึก, Lockjaw สุนัขพันธุ์บูลด็อกที่มีพลังเคลื่อนย้ายตัวเองไปยังที่ต่างๆ ได้, Maximus ชายหนุ่มผู้มีพลังควบคุมจิตใจ, Crystal สาวเซ็กซี่ผู้ควบคุมธาตุทั้งสี่ได้, Triton มนุษย์พรายน้ำ, Gorgon ผู้มีขาเหมือนกระทิง และมีพลังขามหาศาล, Karnak ผู้มีพละกำลังเหนือมนุษย์


Exit mobile version