เรื่องย่อ John Wick: Chapter Two บอกว่า จอห์น วิก ต้องปะทะองค์กรนักฆ่าที่โรม

John-Wick-2-Logoใน John Wick ภาคแรก พระเอกของเราที่รับบทโดยเคียนู รีฟส์ ออกล้างแค้นแก๊งมาเฟียที่ฆ่าสุนัขตัวโปรดที่ภรรยาสุดที่รักของเขาทิ้งไว้ให้ ทำให้ผู้ชมเดากันว่าเนื้อเรื่องภาคต่อจะคล้ายกันไหม แต่ตามที่ไลออนส์เกตเปิดเผยออกมา จะเป็นเรื่องราวการทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับคนแทนครับ

เรื่องย่อทางการบอกว่า “เคียนู รีฟส์ กลับมารับบทเป็นจอห์น วิก นักฆ่าในตำนานในหนังฮิตภาคต่อของปี 2014 เขาถูกบังคับให้กลับคืนสู่วงการอีกครั้งเพราะเพื่อนร่วมงานเก่าวางแผนที่จะยึดครองสมาคมลับของนักฆ่านานาชาติ ด้วยเพราะมีพันธสัญญาเลือด จอห์นจึงจำเป็นต้องเดินทางไปโรมเพื่อเผชิญหน้ากับสุดยอดนักฆ่าของโลก

แปลว่าศัตรูตัวละครของเคียนู รีฟส์ ไม่ใช่นักฆ่าธรรมดาๆ แบบภาคแรก, ไม่ใช่เจ้านายเก่า และอาจเป็นนักฆ่าในระดับเดียวกันที่เคยร่วมมือกันมาครับ

นอกจากรีฟส์แล้ว หนังยังมีบริดเจ็ต มอยนาแฮน, จอห์น ลีกุยเซโม, แลนซ์ เรดดิก, เอียน แม็คเชน, ริคคาร์โด สคามาร์ซิโอ, คอมมอน, รูบี้ โรส, ปีเตอร์ สตอร์แมร์ และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ร่วมแสดงครับ

หนังกำกับโดย แชด สเตเฮลสกี้ หนึ่งในทีมผู้กำกับของภาคแรก มีกำหนดฉายในสหรัฐ 20 กุมภาพันธ์ 2017 ชนกับ Fifty Shades of Grey, The Lego Batman Movie และ The Mountain Between Us

3 comments

  1. เมื่อคืนเพิ่งดูภาคแรก โคตรมันส์ เนื้อเรื่องนิดเดียวจริงๆ แต่อัดแอ็คชั่นมาฟูลแม๊กซ์เลย เข้าไปอยู่ในโลกนักฆ่าจริงๆ เด็ดขาดยิงหัวอย่างเดียว

Leave a Reply