เคต แบลนเช็ตต์ ตื่นเต้นที่จะรับบทใน Thor: Ragnarok

cate thorมาร์เวลยังไม่ยืนยันว่า เคต แบลนเช็ตต์ จะมาร่วมงานใน Thor: Ragnarok มีเพียงรายงานข่าวว่าเธออยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบท ซึ่งเป็นธรรมดาของมาร์เวลที่มักรอจนมีการเซ็นสัญญาแน่นอนแล้วถึงจะแถลงอะไรออกมา หรือไม่ก็รอประกาศเปิดตัวนักแสดงแบบเป็นทางการใหญ่โตในงานพิเศษบางอย่างที่ดิสนี่ย์หรือมาร์เวลเองจะจัดขึ้น แต่จากคำพูดของแบลนเช็ตต์เองก็ดูเหมือนว่าค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเธอจะมาสมทบคริส เฮมส์เวิร์ธ, ทอม ฮิดเดิลสตัน และมาร์ค รัฟฟาโล ในหนังเรื่องนี้

ระหว่างพูดคุยในงานของ SK-II ที่แบลนเช็ตต์เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวให้ เธอได้ถูกถามถึงเรื่องนี้ และแบลนเช็ตต์ก็ตอบว่าบทใน Thor: Ragnarok เป็นเหมือนของขวัญสำหรับเธอ “บทในหนังเรื่องนี้มาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และมันก็เป็นเหมือนของขวัญเพราะฉันพูดกับตัวเองว่าปีนี้ ฉันจะต้องฟิตเปรี๊ยะ

ในสัมภาษณ์ที่แยกต่างหาก แบลนเช็ตต์บอกด้วยว่าเธอตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับมาร์เวล “ฉันตื่นเต้นสุดๆ กับมัน ฉันเคยเล่นหนังแอ็คชั่นแค่ 2-3 ครั้ง มันจึงรู้สึกเหมือน…การพลิกบทบาทคงเป็นคำที่แรงไป แต่มันเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงสำหรับฉัน ฉันจึงตั้งตารอคอยที่จะทำตัวเองให้ฟิตจริงๆ และสวมชุดรัดรูป และหวังว่าจะได้รับความเชื่อใจจากลูกๆ ฉันรอไม่ไหวแล้ว

Thor: Ragnarok มีแผนจะเปิดกล้องกลางปีนี้ในควีนแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย กำกับโดยไทกา เวทีที เพื่อออกฉายพฤศจิกายน 2017 ครับ คลิกชมคลิปสัมภาษณ์ด้านใน

ที่มา: CBM

2 comments

Leave a Reply