Site icon JEDIYUTH

ยานแม่มาถึงแล้ว ในตัวอย่างใหม่ของ Independence Day: Resurgence

Independence Day Resurgence tv spotตัวอย่างทางทีวีตัวใหม่ของหนังภาคต่อ Independence Day: Resurgence มีฉากเหล่าเอเลี่ยนที่ถูกคุมขังกรีดร้องเฉลิมฉลองด้วยความดีใจ จนทำให้ตัวละครของบิล พูลแมน ต้องไปทำหน้าที่เป็นสื่อกลางว่าดีใจอะไรกัน และคำตอบที่ได้ก็คือ “เธอมาถึงแล้ว” ซึ่งเธอในที่นี้อาจหมายถึงยานแม่ลำยักษ์ที่เราเห็นกันในตัวอย่างหนัง หรืออาจหมายถึงตัวแม่เอเลี่ยนก็ได้ และหากเป็นอย่างหลัง การที่ยานลำใหญ่มากก็น่าจะแปลว่าตัวแม่เอเลี่ยนอาจจะใหญ่ตามไปด้วยครับ

เรื่องย่อทางการบอกว่า หลังจาก Independence Day ที่ให้นิยามใหม่แก่หนังไซไฟเอเลี่ยนบุกโลก บทมหากาพย์ต่อไปของเรื่องราวก็พร้อมจะสร้างความตื่นตาตื่นใจระดับโลกด้วยงานสร้างระดับที่คาดไม่ถึง เหตุการณ์เล่าถึงชาติต่างๆ ในโลกที่ใช้เทคโนโลยีต่างดาวที่พวกเขาพบมาสร้าวระบบป้องกันภัยขั้นสุดยอดเพื่อปกป้องโลก แต่กระนั้นก็ยังไม่อาจพร้อมรับมือกองกำลังต่างดาวขั้นก้าวล้ำและเกินที่จะหยั่งถึง มีเพียงกลุ่มผู้กล้าที่ชาญแลาดไม่กี่คนเท่านั้นที่จะช่วยให้โลกพ้นการสูญพันธุ์ได้

Independence Day: Resurgence กำกับโดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค นำแสดงโดยเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โจอี้ คิงก์, วิลเลียม ฟิชท์เนอร์, วิเวียน เอ. ฟ็อกซ์, ไมกา มอนโร, เจสซี อัสเชอร์, ชาร์ล็อต แกงสบูร์ก, แองเจิลเบเบี้, จัด เฮิร์ช, เซลา วอร์ด, ฉินฮั่น, เบรนท์ สไปเนอร์, เจฟฟ์ โกลด์บลัม และ บิล พูลแมน มีกำหนดฉายในสหรัฐ 24 มิถุนายน 2016 นี้ ชมตัวอย่างด้านใน


Exit mobile version