ชมเอ็มวี “Go Now” ของอดัม เลอวีน ประกอบหนัง Sing Street จากผู้กำกับ Begins Again

sing street go nowอดัม เลอวีน กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับจอห์น คาร์นี่ อีกครั้งหลังจาก Begins Again ในหนังเรื่อง Sing Street ครับ แต่ไม่ใช่ในฐานะนักแสดง เป็นในฐานะผู้ที่ทำเพลงประกอบหนังแทน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพลง “Go Now” ที่เขาแต่งและร้องเดี่ยวเอง และเอ็มวีเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ก็เพิ่งเผยแพร่ออกมา พร้อมกับเผยฟุตเตจใหม่ๆ ของหนังด้วย

Sing Street มีฉากหลังเป็นดับลินในยุค 80 เป็นเรื่องราวของคอร์เนอร์ (รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่ เฟอร์เดีย วอลช์-พีโล) หนุ่มมัธยมวัย 14 ในครอบครัวฐานะยากจน และยังต้องปรับตัวเข้ากับโรงเรียนที่มักมีเด็กเกเรมากลั่นแกล้ง คอร์เนอร์พบสาวคนหนึ่งที่เขาถูกใจ จึงตัดสินใจตั้งวงดนตรีร็อคนเพื่อจีบเธอคนนั้น และเรียกตัวเองใหม่ว่า “คอสโม” แต่ผลลัพธ์ที่ตามมากลับได้มากกว่านั้น เพราะเพลงที่เขากลับเพื่อนๆ ทุ่มเทแรงใจเขียนขึ้นมาเกิดเป็นเพลงดังขึ้นมา หนังยังมีลูซี่ บอยน์ตัน, แจ็ค เรย์นอร์, มาร์ค แม็คนามารา และ เอเดียน กิลเลน ร่วมแสดง

หนังได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็น Almost Famous ของยุคนี้ครับ มีคะแนนอยู่ที่ 8.3/10 และ 100 % ความชอบของนักวิจารณ์ 23 คน ที่เว็บไซต์ Rotten Tomatoes รวบรวมมาตอนนี้ หนังจะเข้าฉายในสหรัฐสัปดาห์หน้า แต่เข้าฉายในบ้านเราช่วงต้นมิถุนายนครับ คลิกชมเอ็มวีด้านใน

Leave a Reply