ตัวอย่างและภาพของ Kamen Rider 1 หนังฉลอง 45 ปีของไอ้มดแดง วี1

Kamen Rider 1 (4)ไอ้มดแดง V1 หรือ Kamen Rider 1 มีอายุครบ 45 ปีในปีนี้ครับ และได้มีหนังที่สร้างขึ้นมาในวาระนี้ออกฉาย โดยเด็กซ์คลับ ผู้จัดจำหน่ายอนิเมชั่นญี่ปุ่นในบ้านเราได้ซื้อมาฉายเมษายนนี้ ใช้ชื่อไทยทางการว่า “มาสค์ไรเดอร์หมายเลข 1 ไอ้มดแดงอาละวาด” พร้อมทั้งได้ปล่อยภาพนิ่งกับตัวอย่างหนังออกประชาสัมพันธ์ด้วย

สิ่งที่พิเศษของหนังก็คือ ฮอนโก ทาเคชิ ผู้สวมบทเป็นไอ้มดแดงคนแรกที่กลายเป็นตำนานจนมีการสร้างวีอื่นๆ ตามมาอีกนับไม่ถ้วนจนถึงปี 2016 นี้ ได้กลับมารับบทเป็นมาสค์ไรเดอร์ หมายเลข 1 อีกครั้ง ทั้งยังเล่นฉากบู๊เองด้วย บางฉากในหนังก็เป็นฉากในเมืองไทยครับ สมกับที่เป็นดินแดนแฟนคลับตัวยงของตัวละครนี้จนมีฉบับหนังอย่าง “หนุมานพบ 5 ไอ้มดแดง” ออกฉายมาก่อนด้วย

คลิกชมภาพกับตัวอย่างหนังได้ที่ด้านใน

Kamen Rider 1 (6)

Kamen Rider 1 (5)

Kamen Rider 1 (4)

Kamen Rider 1 (3)

Kamen Rider 1 (2)

Kamen Rider 1 (1)

8 comments

  1. สะดุ้งทุกครั้งที่มันครบรอบอะไรสักอย่าง สิบปีมดแดงใหม่ พระเอกกลายเป็นสัตว์ 45 ปีวี 1 โยโย่ซะงั้น

  2. ในแง่ของคนที่ผูกพันธ์กับซีรี่ย์คาเมนไรเดอร์มาตั้งแต่ยุคโชวะ (V1 – Black) การที่ฮอนโก ทาเคชิคนเดิมกลับมารับบทบาทเดิมใน45ปีให้หลัง ถือเป็นความยิ่่งใหญ่สุดๆ ที่หาได้ยากมาก

    แต่ผมโตมากับยุคเฮเซย์(Kuuga – ปัจจุบัน) เลยไม่ค่อยรู้สึกอินเท่าไหร่
    อีกอย่างดูคาเมนไรเดอร์เวอร์ชั่นหนังโรงมา หลังๆมันเริ่มเหมือนดูตอนยาวของซีรี่ย์ซะมากกว่า ที่ดูเป็นภาพยนตร์ก็เห็นมีอยู่เรื่องเดียว คือ Kamen Rider Faiz – Paradise Lost ที่ Logo Film เอาเข้ามาฉายในไทย

  3. ตัวไรเดอร์เปลี่ยนดีไซน์ให้ทันสมัย ดูหน้าบึ้กนี่ไม่เท่าไหร่
    แต่ไซโคลน ดูเปลี่ยนไปเยอะเกินไป จนดูไม่เป็นไซโคลนเลย เศร้า

  4. เสียดายอัพเกรดชุดซะดูไม่เหมือนเดิมเลย จำแทบไม่ได้ ครบรอบทั้งที่ น่าจะทำรำลึกโดยคงเอกลักษณ์เก่าๆไว้

  5. ขอแทรกนิด ที่เราๆเรียกไรเดอร์ว่า วี1 วี2 วี3 ฯลฯ นั้นคือ คนไทยเราเรียกกันเองนะครับ ไรเดอร์ที่มี V คือไรเดอร์ V 3 คนเดียวเท่านั้นครับ แค่อยากบอกครับ ^_^

  6. สุดยอด!!!!! เห็นฮอนโก มาเคชิ กลับมาแล้วอารมณ์เหมือนเห็น ลุค สกายวอคเกอร์ค่อยๆหันมาตอนจบstar war 7 เลย

Leave a Reply