มนุษย์ปะทะออร์ค ในตัวอย่างใหม่อลังการของ Warcraft

warcraft new image 01Warcraft เป็นหนังที่อาจไม่ค่อยประชาสัมพันธ์มากในแง่การปล่อยฟุตเตจจากหนังเมื่อเทียบกับหนังซัมเมอร์หลายเรื่องด้วยกัน โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า มาจากการท่ี่หนังใช้เทคนิคพิเศษด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิกมากเกือบทุกช็อต และยังต้องใช้เวลาในการทำงานอยู่ ทำให้ปล่อยฟุตเตจออกมามากไม่ได้ เพราะมันยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร คนที่สายตาดีด้านเทคนิคพิเศษจะจับได้เลยว่างานยังดูไม่เนียนพอ หรือกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมต่างๆ พอ แต่ตัวอย่างล่าสุดนี้ดูเหมือนมีงานเทคนิคพิเศษที่ดีขึ้นกว่าตัวอย่างก่อนหน้านี้ ออร์คเหมือนมีชีวิตจริงๆ มากขึ้น รวมถึงตัวละครอื่นๆ เช่นนกอินทรี และหมาป่าครับ

ตัวอย่างใหม่ยังเผยฟุตเตจใหม่ของหนังด้วยครับ นอกจากฉากที่ดูเหมือนเป็นการรบที่ยิ่งใหญ่อลังการแบบ LOTR แล้ว ฉากการดวลกันตัวต่อตัวระหว่างออร์คกับมนุษย์ก็มีมุมมองด้านภาพที่น่าตื่นเต้น ให้อารมณ์ดิบแบบ John Carter 

เรื่องย่อทางการของหนัง บอกเล่าเรื่องราวอาณาจักรมนุษย์ที่ชื่อว่าแอซีร็อธที่กำลังต้องเผชิญการสิ้นอารยธรรมเมื่อมีเผ่าพันธุ์อันน่ากลัวได้บุกรุกมา นั่นก็คือเผ่าพันธุ์ออร์คที่โลกของพวกมันกำลังล่มสลาย จึงเดินทางผ่านประตูมิติมาเพื่อยึดครองดินแดนมนุษย์ ทำให้สองเผ่าพันธุ์ต้องทำสงครามกัน ทำให้วีรบุรุษของทั้งสองเผ่าพันธุ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกันต้องมาปะทะกันโดยมีชะตาของครอบครัว ผู้คน และบ้านของพวกเขาเป็นเดินพัน

หนังกำกับโดยดันแคน โจนส์ นำแสดงโดยทราวิส ฟิมเมล, โดมินิค คูเปอร์, โทบี้ เคบเบล, พอลลา แพตตัน, ร็อบ กาซินสกี้, เบน ฟอสเตอร์, แดเนียล วู และ แคลนซี บราวน์ จะออกฉายมิถุนายน 2016 นี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

5 comments

  1. ขนลุก ตื่นเต้นเลยครับ talk of the town ปีนี้มีแต่คนพูดติดปากคือ Batman V Superman และ Civil War

    War Craft ผมเป็นแฟนตัวยงเลย อุดหนุนในโรงหนัง 3รอบแน่นอน

  2. ภาพกับโทนสี มันดูสดใสเกินไปอ่ะครับ ไม่คลาสสิค โทนหม่นๆ เหมือน Lord of the ring เลย

    ใจอยากให้มีเรื่องที่ใกล้เคียงกับตำนาน Lord ได้สักเรื่องไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะทำได้ไหม

Leave a Reply