ซอมบี้อาละวาดในตัวอย่างหนังดัดแปลงจากหนังสือดัง I Am a Hero “ข้าคือฮีโร่”

i am a hero trailerมังงะหรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นดังๆ ถูกดัดแปลงเป็นหนังให้คอหนังสือได้ติดตามกันเยอะมากในช่วงหลังนี้ เช่นเดียวกับ I Am a Hero หรือ “ข้าคือฮีโร่” ครับ ที่ได้ปล่อย 2 ตัวอย่างหนังออกมา

หนังสร้างจากงานของฮานาซาวา เคนโก ที่ได้รางวัลชนะเลิศจากโชกาคุคัน มังงะ อวอร์ด เมื่อปี 2012 เรื่องราวมีตัวเอกเป็นหนุ่มโอตาคุชื่อฮิเดโกะ ซูซูกิ ที่เป็นนักเขียนการ์ตูนตกอับ และฝันอยากเป็นฮีโร่ (คล้ายกับเคนโกตอนที่เพิ่งเริ่มสร้างงานชิ้นนี้) แล้ววันหนึ่งก็เกิดไวรัสระบาด ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ที่เรียกว่า ZQN ภายในชั่วข้ามคืน ทำให้ซูซูกิได้กลายเป็นฮีโร่สมใจเพราะเขามีปืนลูกซองที่เก็บไว้ใช้ในกีฬายิงปืน ทำให้รอดจากซอมบี้แล้วหนีออกจากเมืองมาพบสาว 2 คน ฮิโรมิ หญิงครึ่งซอมบี้ จากการถูกทารกซอมบี้ไม่มีฟันกัด และยาบุ พยาบาลสาวบ้าบิ่น ทั้งสามต้องช่วยเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตรายต่างๆ นักแสดงดัง โย โออิซูมิ จะมาสวมบทเป็นซูซูกิ ร่วมด้วยคาซูมิ เอริมุระ และ มาซามิ นากาซาวา

ฉบับการ์ตูนโด่งดังเพราะอารมณ์ขันที่สะท้อนสถานการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเกิดซอมบี้อาละวาดในญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน และดูเหมือนว่าฉบับหนังก็น่าจะคงส่วนนี้เอาไว้ได้ตามที่เห็นจากตัวอย่างหนัง

หนังกำกับโดยชินสุเกะ ซาโตะ (Gantz, Library War) มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นเมษายนนี้ บ้านเราจะเข้าตามมาหลังจากนั้นครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

i am a hero poster 01

 

ที่มา: ANN

4 comments

  1. ตัวอย่างให้อารมณ์แบบว่าดูรื่นเริงมาก แต่มังงะเรื่องนี้เป็นการ์ตูนซอมบี้แนวแปลกแต่สนุกครับ หวังว่างานจะออกมาดี นาทีที่ 0:14 ของวีดีโอ คนอ่านมังงะคงจำได้ซีนนี้ได้ เป็นอีกฉากที่ระทึกและลุ้นมากๆครับ

Leave a Reply