เอซรา มิลเลอร์ บอกว่า The Flash ในฉบับของเขา จะมีหลายมิติ

ezra talks the flashแฟนๆ ของ The Flash ฉบับซีรี่ส์หลายคนอยากให้แกรนท์ กัสติน มารับบทเป็น The Flash ในฉบับหนังด้วย น่าเสียดายที่โลกภาพยนตร์ของดีซีเป็นคนละโลกกับซีรี่ส์ และวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ไม่ต้องการให้สับสนกัน อย่างหนึ่งที่จะแตกต่างออกไปจากซีรี่ส์ก็คือบุคลิกนิสัยของตัวละครซึ่งเอซรา มิลเลอร์ ที่จะมารับบทนั้นบอกว่า แบรี่ แอลเลน ในฉบับของเขาจะเป็นตัวละครที่มีข้อบกพร่องกว่าฉบับซีรี่ส์ที่เป็นตัวละครที่มีความแสนดีมากกว่า

ข้อแตกต่างอย่างแรกเลยก็คือมันจะเป็นหนัง ผมอยากให้มันได้สำรวจความเป็นมนุษย์ มนุษย์ที่มีหลายมิติ จะว่ายังงั้นก็ได้ ผมเล่นคำโดยไม่ได้ตั้งใจ ผมอยากให้ตัวละครมีหลายมิติ

มิลเลอร์อธิบายต่อว่า “แต่พูดจริงๆ ก็คือผมอยากให้เขามีมิติปกติทั่วไปที่เรารู้จักและรัก และมิติที่พิเศษที่เป็นส่วนหนึ่งของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ที่น่าทึ่ง ผมหวังที่จะมองว่าเขาเป็นมนุษย์ทั่วไป และผมคิดว่าสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่นี้ก็คือ การได้รู้สึกถึงความเป็นมนุษย์ธรรมดาในคนที่เป็นวีรบุรุษ หรือความเป็นวีรบุรุษในคนที่มีข้อบกพร่อง มีความเป็นมนุษย์อย่างที่สุด

ความหมายโดยสรุปก็คือแบรี่ แอลเลน ในฉบับของเขาจะมีความเป็นมนุษย์ทั่วไปมากกว่าฉบับซีรี่ส์นั่นเอง

The Flash ก่อนใน Batman v Superman: Dawn of Justice แล้วตามด้วยใน Justice League: Part One ก่อนที่จะมีหนังภาคเดี่ยวของตัวเองครับ ซึ่งกำกับโดยเซ็ธ แกรห์ม-สมิธ

ที่มา: EW

Leave a Reply