Green Lantern จะยังไม่ปรากฏตัวจนกว่า Justice League Part Two

Green Lantern Corps logoอย่างที่เรารู้ Batman v Superman: Dawn of Justice จะวางเมล็ดพันธุ์สู่หนังชุด Justice League ด้วย และก็ได้รับการยืนยันแล้วว่านอกจากซูเปอร์แมน (เฮนรี่ คาวิลล์), แบทแมน (เบน แอฟเฟล็ค), วันเดอร์ วูแมน (กัล กาด็อต) แล้ว ก็ยังจะมีอควาแมน (เจสัน โมมัว), เดอะ แฟลช (เอซรา มิลเลอร์) และไซบอร์ก (เรย์ ฟิชเชอร์) ร่วมปรากฏตัวด้วย แต่กรีน แลนเทิร์น ล่ะ ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะต้องรอจน Justice League: Part Two ที่จะออกฉายในปี 2019 ครับ ถึงจะได้เห็นการปรากฏตัวของตัวละครนี้ ตามที่ชาร์ลส์ โรเวน ผู้อำนวยการสร้างของหนังให้สัมภาษณ์แก่ EW

ในหนังชุดนี้ยังคิดทุกส่วนออกมาไม่เสร็จ จึงเป็นไปได้ว่าเขาอาจปรากฏตัวหรืออาจยังไม่ปรากฏตัวใน Justice League 2 แต่ตอนนี้ เรารู้สึกว่าได้แนะนำทุกตัวละครออกมามากพอแล้วจนทำให้การแนะนำ Green Lantern จะเหมาะสมที่สุดก็คงเป็นใน Justice League 2 หรือหนังหลังจากนั้น

เกร็ก ซิลเวอร์แมน ประธานฝ่ายพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และงานสร้างทั่วโลก เสริมอีกว่าแฟนๆ ควรต้องอดทนรอหน่อย “Green Lantern เป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นตัวละครที่มีความยอดเยี่ยมหลากหลายจริงๆ มันมีโอกาสที่ดีอยู่ที่จะสร้างเป็นหนังออกมา เราไม่ได้สร้างออกมาดีนักในหนัง Green Lantern เรื่องแรก นี่เป็นตัวละครที่ควรได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับแบทแมน, ซูเปอร์แมน และวันเดอร์ วูแมน ที่ได้รับการปฏิบัติอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือการให้เกียรติอย่างมาก ผมคงบอกต่อแฟนๆ ของกรีนแลนเทิร์นได้ว่า ถ้าอดทนกับเรา พวกเขาจะพอใจมากๆ

วอร์เนอร์ฯ ได้ประกาศสร้างหนังกรีนแลนเทิร์นฉบับใหม่ออกมาแล้วในชื่อ Green Lantern Corps ซึ่งจะแตกต่างจากฉบับแรกตรงที่เป็นเรื่องราวประเภททีมซูเปอร์ฮีโร่ครับ ซึ่งน่าจะเป็น Guardians of the Galaxy หรือ Star Wars ในฉบับของพวกเขา หนังวางกำหนดฉายในสหรัฐ 19 มิถุนายน 2020 ครับ ขณะที่ Justice League: Part Two จะออกฉาย 14 มิถุนายน 2019

 

Leave a Reply