Mama 2 เดินหน้าพร้อมผู้กำกับจาก Starry Eyes

mama 2Mama เป็นหนังสยองขวัญทำเงินประจำปี 2013 เรื่องหนึ่ง ใช้ทุนสร้างเพียง 15 ล้านเหรียญ แต่ทำเงินทั่วโลกไปราว 146 ล้านเหรียญ ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลพอให้ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่สร้างหนังเรื่องนี้ต้องการที่จะสร้างภาคต่อครับ และพวกเขาก็ได้ผู้ที่จะมากำกับ Mama 2 แล้วด้วย

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า เดนนิส วิดไมเยอร์ และ เควิน โคล์ช จะมารับหน้าที่เขียนบทพร้อมกำกับ Mama 2 ซึ่งต้นฉบับกำกับโดยแอนเดรส มูเชตติ ที่ดัดแปลงจากหนังสั้นของเขาเอง

เรื่องราวของภาคแรกพูดถึงเด็กน้อยสองคนที่อาศัยอยู่ในกระท่อมกลางป่าตามลำพังหลังจากครอบครัวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างเดินทาง และได้วิญญาณของหญิงสาวตนหนึ่งที่เคยเสียลูกไปแล้วเหมือนกันคอยดูแล เมื่อเด็กทั้งคู่ได้รับการช่วยเหลือให้มาอยู่บ้านญาติ วิญญาณก็ตามมาด้วย

ยังไม่มีรายงานว่าเนื้อเรื่องภาคต่อจะเป็นยังไง แต่จากการที่เจสซิกา แชสเทน กับ นิโคลาจ คอสเตอร์-วอลดู ที่รับบทนำในภาคแรกจะไม่กลับมาในภาคนี้อีก เดาว่าน่าจะเป็นเรื่องราวของครอบครัวใหม่เลยที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับวิญญาณของผีสาว

วิดไมเยอร์ กับ โคล์ช โด่งดังจากเทศกาลหนังด้วยผลงานเขย่าขวัญเรื่อง Starry Eyes เกี่ยวกับนักแสดงสาวที่อยากโด่งดังในฮอลลีวู้ด แต่ต้องแลกด้วยความเป็นความตาย ทั้งคู่ยังมีชื่อกำกับและเขียนบท Exorcism Diaries ให้ไลออนส์เกตด้วย

Leave a Reply