จอห์นนี่ เดปป์ นำแสดงใน The Invisible Man สมทบทอม ครูส ในจักรวาลอสุรกายของยูนิเวอร์แซล

depp invisible manขณะที่จักรวาลมาร์เวลมีนักแสดงอย่างโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ และ สการ์เลต โจแฮนสัน เป็นต้น ส่วนจักรวาลดีซีมีเบน แอฟเฟล็ค, เฮนรี่ คาวิลล์, วิล สมิธ และ กัล กาด็อต เป็นต้น จักรวาลอสุรกายของค่ายหนังยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่กำลังเริ่มต้นได้ทอม ครูส มาร่วมคนแรกแล้วในหนัง The Mummy ครับ ส่วนนักแสดงใหญ่คนที่สองที่เพิ่งประกาศไม่นานนี้ก็คือจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมารับบทนำในหนัง The Invisible Man หรือ “มนุษย์ล่องหน” ตามรายงานจากเดดไลน์

ยูนิเวอร์แซลเคยสร้าง The Invisible Man เป็นหนังครั้งแรกในปี 1933 ซึ่งดัดแปลงจากนิยายของเอช.จี. เวลล์ เล่าเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ที่หาหนทางให้ตัวเองกลายเป็นมนุษย์ล่องหนได้สำเร็จ แต่ผลที่ตามมาก็คือกลายเป็นคนเสียสติที่อารมณ์รุนแรง

สำหรับฉบับที่จะสร้างใหม่นี้ คาดว่าจะมีฉากเป็นยุคปัจจุบันเพื่อให้หนังเข้ากับเส้นเวลาเดียวกับ The Mummy ครับ ยูนิเวอร์แซลพยายามค่อยๆ แนะนำตัวละครเหล่านี้ที่ละตัวก่อนที่จะจับให้มารวมทีมกันแบบ The Avengers ในภายหลัง ซึ่งคงอีกหลายปีที่จะถึงวันนั้นเมื่อดูจาก The Mummy ที่มีแผนจะออกฉายมกราคม 2017 แต่ที่แน่ๆ ก็คือเดปป์จะให้บทบาทการแสดงที่น่าสนใจในการสวมบทเป็นมนุษย์ล่องหนแน่ๆ ครับ

9 comments

  1. น่าสนใจดีครับ เอาอสูรกายมาอีกซัก 2 เรื่อง แล้วให้ แบรด พิตต์ กับ คีอานู รีฟ แสดง

    พอรวมจักรกาล ก็มันส์เลย 4 จัตุรเทพฮอลลีวู้ดรวมตัว

    (ขอฝันแปป)

  2. จักรวาลนี้มีLuke Evans ในDracula Untoldเป็นตัวเปิดจักรวาลแล้วไงครับ Mastervampire ที่Charles Danceรับบทก็น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ไม่แน่อาจเป็นนิคฟิวรี่เวอร์จักรวาลนี้ก็ได้5555555

    • เดิมที แดรคคูล่าฉบับลุค เอแวนส์ มีข่าวว่าจะเป็นหนังใช้เปิดจักรวาลครับ แต่สงสัยว่ารายได้ไม่เปรี้ยง ในข่าวช่วงหลังเหมือนถูกตัดออกไปเลย เลยยังไม่แน่ใจว่าเขาจะเอามารวมไหม หรือทำแดรคคูลาภาคใหม่

  3. งั้นก็เหลือ มนุษย์หมาป่า กับ เฟรงเก้น สินะ เคยดูซีรีย์สมัยเด็กที่มี แคร็กคูล่า มนุษย์หมาป่า มัมมี่ เฟรงเก้น รวมกันเป็นขบวนการปราบเหล่าร้าย นานมาแล้ว จำได้คลุมเคลือมาก

Leave a Reply