Site icon JEDIYUTH

แบนเนอร์ใหม่ของ Gods of Egypt ออกมาพ่นไฟ พร้อมคลิปเบื้องหลังหนัง

gods of egypt banner headerGods of Egypt เป็นเรื่องราวของศึกระหว่างเทพ, มนุษย์ และอสูร และเป็นหนังที่จัดหนักด้านเทคนิคพิเศษมาก ซึ่งหนึ่งในงานสร้างเทคนิคพิเศษที่ออกแบบมาได้น่าสนใจก็คือพญางูยักษ์ พาหนะของเทพีนักล่าในหนัง ทำให้ถูกนำมาใช้เป็นจุดขายบ่อยๆ รวมถึงบนแบนเนอร์ใหม่ที่เพิ่งเผยโฉมมาด้วยครับ

นอกจากแบนเนอร์แล้ว มงคลเมเจอร์ ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในบ้านเรายังปล่อยคลิปเบื้องหลังที่แนะนำ 6 จุดเด่นสำคัญของหนังในเสียงไทยออกมา แต่ส่วนที่น่าสนใจที่สุดของคลิปน่าจะอยู่ที่ภาพงานออกแบบงานสร้างแปลกตาต่างๆ ก่อนที่หนังจะกลายเป็นรูปเป็นร่างครับ

หนังเป็นเรื่องราวของศึกเทพเจ้าที่มีเบ็ก (เบรนตัน ธเวทส์) มนุษย์เพียงคนเดียวที่เข้าไปอยู่ท่ามกลางศึกครั้งนี้ เมื่อเขาหาทางช่วยโลกและช่วยคนรักให้พ้นจากอำนาจชั่วร้ายของเซ็ท (เจอราร์ด บัทเลอร์) เทพเจ้าแห่งความมืด เบ็กต้องเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากฮอรัส (นิโคลาจ คอสเตอร์-วอลดู) เทพแห่งท้องฟ้า เพื่อช่วยในการต่อกรกับเซ็ท นำพามาซึ่งสงครามระหว่างเทพเจ้าที่มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกัน

หนังยังมีแชดวิค บอสแมน, เอโลดี้ ยัง, คอร์ทนี อีตัน, จอฟฟรี่ รัช, รูฟัส ซีเวลล์, และแอ็บบี้ ลี ร่วมแสดง กำกับโดย เล็กซ์ โปรยาส จะออกฉาย 27 กุมภาพันธ์นี้ครับ ชมทั้งหมดด้านใน


Exit mobile version