ตัวอย่างที่ 2 ของ The Huntsman: Winter’s War ออกมาให้ทัศนา

the huntsman trailer 2Snow White and the Huntsman น่าจะเป็นหนังเทพนิยายเรื่องเดียวของฮอลลีวู้ดที่ไม่ได้สร้างโดยดิสนี่ย์แล้วประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อได้ และในปี 2016 เราก็จะได้ชมภาคต่อเรื่องนี้ในชื่อ  The Huntsman: Winter’s War หนังภาคต้นของ Snow White and the Huntsman ครับ ที่มีคริส เฮมส์เวิร์ธ ปะทะสามตัวแม่ของฮอลลีวู้ดคือ ชาร์ลีซ เธอรอน, เอมิลี่ บลันท์ และ เจสซิกา แชสเทน ซึ่งตัวอย่างที่ 2 ของหนังเผยโฉมแล้ว

โฉมของหนังให้อารมณ์คล้าย Frozen ผสม Lord of the Rings ที่นอกเจากเรื่องราวของศึกระหว่างนายพรานกับราชินีหิมะแล้ว เราได้เห็นเพิ่มเติมจากตัวอย่างหนังฉบับนี้ว่าผู้ชักใยที่ทำให้เกิดศึกทั้งหมดก็คือราชินีใจร้ายแห่งกระจกวิเศษ และตัวอย่างหนังก็บอกใบ้เราว่าเราจะได้เห็นศึกพลังเวทย์ระหว่างสองพี่น้องด้วย ไม่รู้ว่าหนังจะสนุกแค่ไหน แต่การมีสามนักแสดงหญิงตัวแม่มาประชันกันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ

เรื่องย่อทางการของหนังเผยว่า ก่อนที่ราชินีราเวนา (เธอรอน) จะแตกดับไปด้วยคมดาบของสโนว์ไวท์ เธอมีน้องสาวที่มีพลังน้ำแข็งชื่อว่า เฟรยา (บลันท์) ผู้ที่หัวใจสลายเพราะถูกหักหลังเรื่องความรัก แล้วหนีออกจากอาณาจักรมาสร้างวังอยู่เงียบๆ พร้อมกับสร้างกองทัพนายพรานมรณะ ที่มีเอริก (เฮมส์เวิร์ธ) กับ ซาร่า (แชสเทน) เป็นหนึ่งในกองทหาร แต่ทั้งสองก็ทำสิ่งที่ขัดต่อประสงค์ของเธอ นั่นก็คือไม่ยอมมีจิตใจที่เย็นชาต่อความรัก

เมื่อเฟรยารู้ว่าพี่สาวดับสูญ เธอก็สั่งให้ทหารไปนำกระจกวิเศษกลับมาเพราะเหลือเพียงเธอที่ควบคุมพลังของมันได้ แต่เมื่อเธอรู้ว่าสามารถชุบชีวิตพี่สาวคืนกลับมาได้ด้วยสีทองของกระจก เธอก็คุกคามดินแดนวิเศษนั้นด้วยกองทัพทมิฬที่ร้ายกว่ายิ่งกว่าที่ใครเคยพบ ความหวังเดียวที่จะเอาชนะเธออยู่ที่นายพรานที่เคยถูกเธอเนรเทศ ซึ่งต้องต่อสู้เพื่อไปหากันให้ได้

หนังกำกับโดย เซดริค นิโคลัส-โทรยัน ซึ่งเป็นผู้กำกับกองสองและผู้ดูแลงานเทคนิคพิเศษของหนังชุด Pirates of the Caribbean จากบทของแฟรงก์ ดาราบอนท์ (The Mist, Shawshank’s Redemption) มีกำหนดฉาย 22 เมษายน 2016

คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

2 comments

Leave a Reply