ใบปิดใหม่คุ้นๆ ของ Independence Day: Resurgence

idr teaser poster headerหลังจากปล่อยตัวอย่างฉบับซูเปอร์โบว์ล ฟ็อกซ์ก็ปล่อยใบปิดแรกของ Independence Day: Resurgence ตามมาครับ ด้วยรูปแบบที่คล้ายกับภาคแรกเมื่อสิบปีก่อนที่เป็นภาพยานเหนือมหานคร แต่เปลี่ยนมาเป็นเหนือโลกแทนเพื่อบอกถึงความใหญ่มหึมาที่มากขึ้นของยานเอเลี่ยนในภาคนี้ บนใบปิดใช้คำโปรยว่า “เราเตรียมพร้อมมา 20 ปี พวกมันก็เช่นกัน” แปลว่ามนุษย์พัฒนาขึ้นเพื่อเตรียมรับมือ แต่พวกเอเลี่ยนก็พัฒนาขึ้นเพื่อมาบุกเหมือนกัน ดังนั้นไวรัสคอมพิวเตอร์คงใช้เป็นอาวุธอีกไม่ได้แล้ว

เรื่องย่อทางการบอกว่า หลังจาก Independence Day ที่ให้นิยามใหม่แก่หนังไซไฟเอเลี่ยนบุกโลก บทมหากาพย์ต่อไปของเรื่องราวก็พร้อมจะสร้างความตื่นตาตื่นใจระดับโลกด้วยงานสร้างระดับที่คาดไม่ถึง เหตุการณ์เล่าถึงชาติต่างๆ ในโลกที่ใช้เทคโนโลยีต่างดาวที่พวกเขาพบมาสร้าวระบบป้องกันภัยขั้นสุดยอดเพื่อปกป้องโลก แต่กระนั้นก็ยังไม่อาจพร้อมรับมือกองกำลังต่างดาวขั้นก้าวล้ำและเกินที่จะหยั่งถึง มีเพียงกลุ่มผู้กล้าที่ชาญแลาดไม่กี่คนเท่านั้นที่จะช่วยให้โลกพ้นการสูญพันธุ์ได้

Independence Day: Resurgence กำกับโดยโรแลนด์ เอ็มเมอริค นำแสดงโดยเลียม เฮมส์เวิร์ธ, โจอี้ คิงก์, วิลเลียม ฟิชท์เนอร์, วิเวียน เอ. ฟ็อกซ์, ไมกา มอนโร, เจสซี อัสเชอร์, ชาร์ล็อต แกงสบูร์ก, แองเจิลเบเบี้, จัด เฮิร์ช, เซลา วอร์ด, ฉินฮั่น, เบรนท์ สไปเนอร์, เจฟฟ์ โกลด์บลัม และ บิล พูลแมน มีกำหนดฉายในสหรัฐ 24 มิถุนายน 2016 นี้ ชมใบปิดด้านใน

independence day resurgence poster 01

3 comments

  1. ลุ้นว่าจะครบรส กลมกล่อมใกล้เคียงของเก่าได้ไหม
    ลุ้นสกอร์หนังอีก จากของเดิมทำไว้ดีมาก ธีมติดหู เทียบเคียงสตาร์วอร์ส สตาร์เทร็ค ประหนึ่งเพลงชาติของชาวโลก!

Leave a Reply