Jason Bourne เป็นอาวุธที่สมบูรณ์แบบในตัวอย่างแรกของหนัง

jason bourne firstlookเจสัน บอร์น จำได้ทุกอย่างแล้ว แต่เขาจำได้ทุกอย่างก็ไม่ได้แปลว่าเขารู้ทุกเรื่องครับ และโลกก็กำลังอยู่ในสงคราม ทำให้มีคนจำเป็นต้องการใช้ตัวเขา จำเป็นต้องใช้”อาวุธที่สมบูรณ์แบบ” นั่นคือสิ่งที่ตัวอย่างแรกของหนัง Jason Bourne บอกมา ซึ่งดูแล้วหนังน่าจะใช้ชื่อนี้ครับ

แมต เดมอน บอกใบ้ถึงเนื้อเรื่องของหนังไว้ก่อนหน้านี้ว่า “เราจะพบเขาอยู่ในที่ที่มืดหม่นและทรมาน” และฉากหลังของเรื่องราวนั้น “เกิดเหตุการณ์ล่มสลายทางการเงินขึ้นมา เกิดภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่ และมีประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับสงครามทางไซเบอร์ และสิทธิพลเมือง

หนังยังมีอลิเซีย วิกันเดอร์ จาก The Danish Girl มารับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญากรรมไซเบอร์, ทอมมี่ ลี โจนส์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอที่ชอบวิธีการแบบยุคเก่า, วินเซนต์ แคสเซล รับบทเป็นนักฆ่าตัวร้ายของเรื่อง และจูเลีย สไตลส์ กลับมารับบทเป็นนิคกี้ เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ข่าวกรองที่เป็นตัวละครตั้งแต่ภาคแรกของหนัง

Jason Borune จะเข้าฉายปลายกรกฎาคม 2016 นี้ครับ

 

4 comments

  1. ยินดีตอนรับกลับบ้าน แมทท์ ขอให้กลับมาแก้มือ ให้พวกเราลืมภาพไอ้ เจเรมี่ แรนเนอร์ ที่มันมาเป็น แอรอน ครอส กับ ไอ้ เอิดเวิ์รด นอร์ตัน และไอ้ผู้กำกับ โทนี่ กิลลอยด์ ที่มันประคองบทได้ เลอะเทอะไม่มีชิ้นดี หมดความสนุกและอยากหลับกับเหนื่อยมาก , ขอให้ตามสูตรเดิมนะ เจสัน บอร์น

Leave a Reply