ฟังตัวอย่างเพลง Men Are Still Good (The Batman Suite) ประกอบหนัง Batman v Superman

batfleckเดือนที่แล้ว วอร์เตอร์ ทาวเวอร์ มิวสิค ได้ปล่อยตัวอย่างเพลง “Their War Here” ประกอบหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice ออกมาครับ ซึ่งเป็นงานร่วมกันของฮานส์ ซิมเมอร์ กับ Junkie XL และเดือนนีก็ได้ปล่อยตัวอย่างเพลงใหม่ผลงานของทั้งคู่ชื่อ “Men Are Still Good (The Batman Suite)” ออกมา ซึ่งฟังดูแล้วไม่เพียงเราอาจจะได้ดูหนังที่สนุก แต่ยังเป็นหนังที่มีเพลงประกอบน่าฟังด้วย

นอกจากตัวอย่างเพลงแล้ว ยังมีตัวอย่างหนังฉบับญี่ปุ่นออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ครับ ไม่มีฟุตเตจใหม่ แต่การตัดต่อแตกต่างจากฉบับดั้งเดิม ลองชมดูแล้วพิจารณาว่าชอบแบบไหนมากกว่ากันครับ

Batman v Superman: Dawn of Justice กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ เข้าฉาย 24 มีนาคมนี้ คลิกชมและฟังทั้งหมดด้านใน

One comment

  1. สมัยทิม เบอร์ตัน เพลงประกอบแบทแมนนำเสนอความวิปลาสจากปมในใจของบรูซ เวย์น ปมที่พ่อแม่ตาย ความกลัวค้างคาว และความบ้าของคนที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นมนุษย์ค้างคาวสู้กับผู้ร้าย เป็นอารมณ์ของความกล้าหาญแบบแฟนตาซี ดูเป็นการ์ตูน

    สมัยโนแลน เพลงประกอบแบทแมนนำเสนอความกล้าหาญของชายหนุ่มที่เอาชนะความกลัว และกล้าต่อสู้กับอาชญากรผู้ทรงอิทธิพล เป็นอารมณ์ของความหวังในความมืดหม่น สมกับที่เป็นอัศวินรัตติกาล

    เวอร์ชั่นปัจจุบันยังไม่รู้ว่าจะนำเสนออะไร (อาจจะเป็นความโกรธแค้น ดูจากเทรลเลอร์ที่แบทแมนเวอร์ชั่นนี้โหดกว่าที่ผ่านๆ มา) แต่อารมณ์ที่รับรู้ได้เลยคือ คนธรรมดาที่กล้าลุกขึ้นต่อกรกับพระเจ้า!

Leave a Reply