ภาพหลุดเผยโฉมใหม่ของราชาอสุรกายที่น่าสยอง ใน Godzilla: Resurgence

godzilla newsราชาอสุรกายจะกลับคืนจอในญี่ปุ่นอีกครั้งในปีนี้ด้วย Shin Gojira หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Godzilla: Resurgence ครับ หลังจากภาคสุดท้ายที่ออกฉายในปี 2004 ด้วย Godzilla: Final Wars และมีรูปโฉมที่ดูเหมือนเป็นมิตรกว่า แต่ในฉบับล่าสุดนี้ ตามที่ภาพหลุดออกมา เป็นการแปลงโฉมให้ดูน่าสะพรึงกลัวมากๆ ครับ

รายงานจาก August Ragone บอกว่าโฉมใหม่ของก็อดซิลล่านี้ออกแบบโดยมาฮิโระ เมอิเดะ จาก Mad Max: Fury Road แล้วสร้างให้เป็นโมเดลโดยทาคายูกิ ทาเกยะ (Attack on Titan) ซึ่งเมื่อสร้างเป็น”ชุด”ออกมา จะใช้ทีมงาน 3 คน ในการช่วยกันบังคับเคลื่อนไหว เป็นการผสมผสานทั้งชุดแบบดั้งเดิม, กลไกหุ่นยนต์ และหุ่นเชิด ปรับแต่งด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกในขั้นตอนสุดท้าย

เชื่อว่าโฉมใหม่ของก็อดซิลลาฉบับนี้น่าจะสร้างความฮือฮาและมีความเห็นที่หลากหลายแตกต่างแบบเดียวกับฉบับที่โรแลนด์ เอ็มเมอริค เคยสร้าง

หนังกำกับโดยฮิเดเอกิ อันโนะ ผู้สร้าง Evangelion กับ ชินจิ ฮิกุชิ ผู้กำกับ Attack on Titan โดยมีฮิโรกิ ฮาเซกาวะ, ยูทากะ ทาเกโนอุชิ และ ซาโตมิ อิชิฮาระ รับบทนำครับ มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น 29 กรกฎาคม คลิกชมภาพด้านใน

8 comments

  1. ส่วนตัวมองว่าคงกะให้เป็นหนังภัยพิบัติจากสัตว์ประหลาดยักษ์ที่เกิดจากการทดลองของมนุษย์แบบจริงๆ ไม่มีบทฮีโร่กู้โลกพ่วงเจ้าShin Gojira มาแม้แต่น้อยแน่ๆเลยละครับ เรื่องนี้

  2. ผมคิดไปเองรึป่าว…ว่ามันมีเค้า”อีวา”(!?)
    ตาดูตลกมากกว่าน่ากลัว สำหรับผมนะตัวก็อดจิจากภาค GMK สื่อความน่าสะพรึงและยังคงไว้ซึ่งความเกรงขามดั้งเดิมสมฉายา”ราชันย์มอนส์เตอร์”มากกว่า

Leave a Reply