Site icon JEDIYUTH

ข่าวลือ: Daredevil ปี 2 จะออกอากาศวันเดียวกับที่ Batman v Superman ฉายโรง

daredevil season 2 premiereนิตยสาร Entertainment Weekly ได้ปล่อยภาพชุดแรกของ Daredevil ปี 2 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยบอกเป็นนัยว่าซีรี่ส์ชุดนี้จะออกอากาศราวมีนาคม 2016 ซึ่งตอนนั้นก็ดูเหมือนยังไม่มีใครสังเกตอะไรจนกระทั่งวันนี้ที่ comicbook.com รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในครับว่ากำหนดฉายชัดๆ ของซีรี่ส์ชุดนี้ทางเน็ตฟลิกซ์ก็คือ 25 มีนาคม 2016 วันเดียวกับที่ Batman v Superman: Dawn of Justice ออกฉายโรง

ถ้าข่าวลือนี้จริง จะกระทบรายได้ของ Batman v Superman: Dawn of Justice หรือไม่ บางนักวิเคราะห์ก็มองว่ากระทบแน่ๆ เพราะ Daredevil ฉายทีเดียว 10 ตอนจบ ซึ่งซีรี่ส์ปีแรกก็ได้รับคำวิจารณ์และได้กระแสตอบรับจากผู้ชมดีมากจนทำให้รอติดตามปีสองกัน ผู้ชมอาจอยากอยู่บ้านเช่าซีรี่ส์ชมในราคาที่ถูกกว่ากันเดินทางไปเพื่อชมหนัง 1 เรื่องก็ได้ แต่บางนักวิเคราะห์ก็มองว่า ไม่น่าจะกระทบเพราะ Jessica Jones กับ Mockingjay – Part 2 ก็ฉายวันเดียวกัน ก็ยังดูเหมือนรายได้ดีทั้งคู่

สำหรับ Daredevil ปี 2 จะมีการเปิดตัวตัวละครใหม่ของมาร์เวลที่สำคัญ 2 ตัว ก็คือแฟรงก์ แคสเซิล หรือ The Punisher ที่รับบทโดยจอน เบิร์นธอล ผู้ต้องการกวาดล้างอาชญากรให้หมดไปเช่นเดียวกับ Daredevil แต่ใช้วิธีการศาลเตี้ยแทนกฎหมาย และก็ยังมี Elektra สาวนักฆ่าที่รับบทโดยเอโลดี้ ยัง ครับ มีข่าวลือด้วยว่า Bullseye, Mister Fear และ Mysterio อาจจะเป็นตัวละครลับของซีรี่ส์ด้วย

ชมภาพของซีรี่ส์ที่เพิ่งเผยออกมาไม่นานนี้ที่ด้านใน


Exit mobile version