ใบปิดแรกของ The Legend of Tarzan จากผู้กำกับ Harry Potter

the legend of tarzan teaser poster header หลังจากปล่อยภาพนิ่งแรกไปเมื่อเช้า วอร์เนอร์บราเธอร์ส ก็ปล่อยใบปิดแรกออกมาสมทบครับ คาดว่าตัวอย่างแรกของ The Legend of Tarzan กำลังจะมาเช่นกัน

The Legend of Tarzan ไม่ได้ดัดแปลงโดยตรงจากนิยายของเอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ ที่เขียนไว้เมื่อปี 1911 แต่นำตัวละครมาเพื่อเล่าในลักษณะของภาคต่อ โดยเรื่องราวเริ่มต้นที่จอห์น เคลย์ตัน ที่ 3 ลอร์ดแห่งเกรย์สโตรก ได้กลายมาเป็นสุภาพบุรุษอังกฤษในยุควิคทอเรียนอยู่ที่บ้านของเขาในคองโก พร้อมกับเจน ภรรยาสุดที่รัก โดยทิ้งบ้านเพื่อผองสัตว์ที่เคยเป็นเพื่อนในแอฟริกาไว้เบื้องหลังกว่าสิบปี แต่แล้วก็ต้องจำเป็นกลับไปอีกครั้งในฐานะทูตจากรัฐสภาแล้วพบว่าป่ากำลังถูกรุกราน การผจญภัยครั้งใหม่จึงเริ่มจากตรงนั้น

ใบปิดใช้ภาพที่มีพลังมากๆ ครับ และเล่าเรื่องราวทั้งการเป็นมนุษย์ผู้ถูกลิงเลี้ยง และการกลับสู่สัญชาตญาณป่าอีกครั้งของทาร์ซาน

อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก True Blood รับบทเป็นทาร์ซาน และมาร์ก็อต ร็อบบี้ รับบทเป็นเจน สมทบด้วยจิมอน ฮอนซู, แซมมวล แอล. แจ็คสัน และคริสตอฟ วอลท์ซ ร่วมแสดงด้วย กำกับโดย เดวิด เยตส์ จาก Harry Potter and the Deathly Hallows จะออกฉายกรกฎาคม 2016 คลิกชมด้านใน

the legend of tarzan teaser poster

Leave a Reply