บทหนังภาคต่อ Predator ฉบับใหม่ ลุล่วงแล้ว

predator reboot ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้ประกาศมิถุนายนเมื่อปีที่แล้วครับว่าได้มอบหมายให้เชน แบล็ค และ เฟร็ด เด็กเกอร์ สองผู้เขียนบทจาก The Monster Squad ให้มาเขียนบทหนังภาคใหม่ของ Predator ที่จะเป็นการคิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้เป็นภาคต่อ และปีกว่าถัดมา เด็กเกอร์ก็ยืนยันผ่านทางเฟซบุกครับว่าบทหนังเสร็จแล้วและได้ส่งงานเรียบร้อย

ผู้อำนวยการสร้างหนังจอห์น เดวีส เคยพูดถึงแง่มุมใหม่จากบทหนังของทั้งคู่ในการให้สัมภาษณ์แก่ Collider ว่า “บทหนังสดใหม่มาก มุมมองสดใหม่มาก บอกเลยว่าคุณจะได้เจอสิ่งที่ไม่คาดคิด และคุณจะบอกว่านี่เป็นการนำเสนอหนังภาคต่อในรูปแบบใหม่ที่บันเทิงที่สุด

แง่มุมใหม่ที่ว่าเป็นยังไง และเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง ยังไม่ได้รับการเปิดเผยครับ แต่คาดว่าแบล็คซึ่งร่วมเขียนบท และเคยกำกับ Iron Man 3 กับ Kiss, Kiss, Bang, Bang จะมารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งแบล็คถือว่าเป็นคนที่คุ้นเคยกับต้นฉบับ Predator ที่ออกฉายเมื่อปี 1987 ดี เพราะเขาร่วมแสดงสมทบอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ในหนัง และช่วยเขียนบทด้วย

 

8 comments

  1. อันก่อนที่ฉายไป ผมชอบมากเลยนะ
    แนวคิดคล้ายๆ กันซึ ของญี่ปุ่นเลย อยากให้มีต่อจากอันนั้นจัง

      • เวอร์ชั่นปี 2010 ที่เอเดรียน โบรดี้ แสดงนำกับอลิซ บราก้าครับ ผมก็ชอบเวอร์ชั่นนี้นะ ดิบๆ มันส์ๆ ดี โบรดี้เองก็เท่ใช่ย่อยตอนถอดเสื้อสู้ก่อนจบเรื่อง

  2. ความสดใหม่…พรีเดเตอร์เป็นเกย์

    555555555

    ส่วนตัวผมชอบภาคแรกมากที่สุดนะ แต่เพิ่งรู้ว่าเฮียแบล็คแสดงด้วย 555

  3. ความจริงแล้ว พรีเดเตอร์ เป็นแมงป่องที่มนุษย์เลี้ยงไว้ชื่อ ซีซาร์ ติดไปกับยานวอยเอเจอร์2 แล้วกลายพันธ์บนดาวแห่งหนึ่ง

  4. เชน แบล็ค แสดงเป็น ทหารใส่แว่นผอมๆ ที่โดนท่องซุงเหวี้ยงทับท้องสาหัส ก่อนโดนพรีเดเตอร์ ยิงพลาสม่า เข้าขมับอย่างจัง

    เชน แบล็ก ทำให้พรีเดเตอร์ทำเงินได้แน่ๆ

Leave a Reply