เทพเจ้า และอสุรกาย เปิดสงครามกันในตัวอย่างแรกของ Gods of Egypt

gods of egypt cap 02ถ้าใครที่ไปชมหนัง The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 คงได้เห็นตัวอย่างแรกของ Gods of Egypt จากหนังผู้สร้างเดียวกัน แต่ถ้าไม่อยากรอ ตัวอย่างหนังออนไลน์แล้วครับ

เจอราร์ด บัทเลอร์ อดีตนักรบสปาร์ตันใน 300 มารับบทเป็นเทพเจ้าเซ็ธ เทพแห่งทะเลทรายผู้ชั่วร้ายที่ขโมยดวงตามาจากเทพเจ้าฮอรัส เทพเจ้าแห่งท้องฟ้า (นิโคลาจ คอสเตอร์-วอลดู) ด้วยหมายจะยึดครองโลก แต่แล้วหนุ่มหัวขโมยชื่อ เบ็ก (เบรนตัน ธเวทส์) ก็เข้าไปขโมยดวงตากลับมาให้เทพฮอรัสหนึ่งข้าง ขอความช่วยเหลือและร่วมมือกันโค่นล้มเซ็ธ เพื่อช่วยเหลือมนุษย์และคนรักของเขา เรื่องราวฟังดูแล้วเป็นหนังเทพนิยายแฟนตาซีที่ดูง่ายและน่าสนุกดี เพียงแต่งานออกแบบทุกอย่างที่ออกมาในตัวอย่างหนังดูตลกๆ และไม่เข้ากันไปหมด แล้วทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่านั่นมันอะไรกัน

หนังยังมีแชดวิค บอสแมน, เอโลดี้ ยัง, คอร์ทนี อีตัน, จอฟฟรี่ รัช, รูฟัส ซีเวลล์, และแอ็บบี้ ลี ร่วมแสดง กำกับโดย อเล็กซ์ โปรยาส จะออกฉายกุมภาพันธ์ 2016 คลิกดูตัวอย่างด้านใน

11 comments

  1. หนังพยายามขายความเป็นแฟนตาซี นึกดูแล้วบางครั้งเหมือนเอาหนังหลายๆเรื่องมารวมกัน นึกไปถึงตั้งแต่ the mummy,300,immortals,clash of the titans เอามารวมกัน -*-

  2. ความจริงรู้สึกตลกตั้งแต่ใบปิดของเทพเจ้าธอธ พอดูตัวอย่างแล้วรู้สึกเหมือนดูโฆษณาเกมมากกว่า โดยเฉพาะร่างแปลงของเทพเจ้าน่าจะอยู่ในเกมแฟนตาซีมากกว่าหนัง แต่ก็น่าจะเป็นหนังที่สนุก ถ้าดูเอามันแบบไม่ต้องคิดมาก?

  3. ผมชอบครับหนังแบบนี้ดูได้เรื่อยๆ ถ้ามันสนุกเดินเรื่องดีบทกระชับ แต่ถ้าเนือยๆเหมือนกับ immortal ก็ง่วงละทีนี้

  4. ครับ ดูแบบไม่คิดอะไร ก็น่าดูสนุก เอามันส์ได้ ถ้าชอบกัน คงมีภาคต่อเหมือน เดอะ มัมมี่ และหวังว่าคงไม่เอ่ยถึง เอเลี่ยน นะครับ 55

Leave a Reply