มาร์เวลเล็งผู้กำกับ Creed คุมบังเหียน Black Panther

black panther directorสำหรับเฟส 3 ดูเหมือนว่ามาร์เวลจะเล็งผู้กำกับจากหนังอินดี้ให้มาทำหน้าที่คุมบังเหียนหนังซูเปอร์ฮีโร่เป็นส่วนใหญ่ครับ และข่าวลือล่าสุดบอกว่า ไรอัน คูกเลอร์ ผู้กำกับจากหนังรางวัลเมืองคานส์ Fruitvale Station และหนังนักมวย Creed คือคนที่มาร์เวลเล็งให้มากำกับ Black Panther

ก่อนหน้าคูกเลอร์ มาร์เวลเล็งเอวา ดูเวอร์เนย์ จาก Selma ให้มากำกับ แต่ตกลงกันไม่ได้เรื่องแนวทางของหนัง ดูเวอร์เนย์จึงถอนตัวไป หลังจากนั้นก็มีข่าวว่ามาร์เวลเล็งเอฟ. แกรี่ เกรย์ จาก Straight Outta Compton ให้มากำกับ แต่เกรย์เลือกไปทำ Fast and Furious 8 แทน

รายงานก่อนหน้านี้บอกว่า มาร์เวลอยากรอให้บทหนังเสร็จก่อนที่จะเลือกตัวผู้กำกับ ซึ่งโจ โรเบิร์ต โคล เพิ่งเซ็นสัญญามาเขียนบทให้ แต่ดูเหมือนว่าถ้าคูกเลอร์มาร่วมกับโครงการหนังเรื่องนี้ได้ก่อนเริ่มเขียนบท เขาก็จะใส่วิสัยทัศน์เข้าไปในบทหนังได้

มีรายงานมาสักระยะว่าคูกเลอร์อยากกำกับหนังพานิชย์ฟอร์มใหญ่บ้าง และกระแส Creed ของเขาที่นำแสดงโดยไมเคิล บี. จอร์แดน กับ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ก็ออกมาค่อนข้างดีจากรอบทดลองฉาย ก็อาจยิ่งส่งผลให้เขาเป็นที่ต้องการตัว อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการยืนยันว่ามีการเรียกตัวไปคุยกันแล้วหรือยัง อาจบอกได้แค่ว่าเขาเป็นตัวเลือกระดับต้นๆ ของมาร์เวลในตอนนี้

Black Panther จะออกฉายกุมภาพันธ์ 2018 ครับ

ที่มา: Heroic Hollywood

Leave a Reply