สถานีฟ็อกซ์กับมาร์เวลจับมือกันสร้างซีรี่ส์ X-Men ชุด The Hellfire Club

Hellfire Club xmenขณะที่ภาคหนังใหญ่ ฟ็อกซ์กับมาร์เวลอาจเป็นคู่แข่งกันสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่ในภาคทีวี พวกเขาออกจะเป็นคู่ขากันครับ ฝ่ายทีวีของทั้งคู่ได้ประกาศร่วมมือกันสร้างซีรี่ส์จากตัวละคร X-Men ในชุด The Hellfire Club ออกมา

มาร์เวลประกาศผ่านทางเว็บไซต์ทางการว่า ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ เทเลวิชั่น และ มาร์เวล เทเลวิชั่น ได้ร่วมมือกันสร้างซีรี่ส์ว่าด้วยสมาคมลับของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ที่เคยถูกกล่าวถึงมาก่อนใน X-Men: First Class

เรื่องราวในซีรี่ส์จะมีฉากเป็นปี 1966 ติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอหนุ่มที่ได้รู้เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีพลังพิเศษ และเธอก็กระหายอำนาจ เธอทำงานให้สมาคมลับของเหล่ามหาเศรษฐีที่รู้จักกันในชื่อของ The Hellfire Club โดยมีเป้าหมายยึดครองโลก

ในการประกาศไม่ได้บอกว่าเหตุการณ์ในซีรี่ส์จะโยงเข้ากับฉบับหนังหรือไม่ แต่ได้ทีมผู้อำนวยการสร้างของฉบับหนังมาร่วมดูแลครบทีม ทั้งลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์, ไบรอัน ซิงเกอร์ และ ไซมอน คินเบิร์ก โดยจะร่วมกันดูแลกับเจฟ โลบ และ จิม ชอรี ของฝั่งมาร์เวลที่ดูแลงานสร้างให้ Daredevil

แพทริค แม็คเคย์ และ เจดี เพย์น จาก Star Trek Beyond จะมารับหน้าที่เขียนบทให้ซีรี่ส์ชุดนี้ครับ ส่วนผู้ที่จะมารับหน้าที่ดูแลการผลิตก็คือ เอแวน แคทซ์ จาก 24: Live Another Day และ แมนนี โคโต จาก 24

ถ้าออกอากาศทางสถานีฟ็อกซ์ บ้านเราก็น่าจะได้ชมผ่านทางช่องฟ็อกซ์ประกาศไทยครับ

Leave a Reply