Cruella ฉบับคนแสดงของดิสนี่ย์ ได้มือเขียนบทจาก Fifty Shades of Grey

cruella devilleดิสนี่ย์เดินเครื่องเร็วในการสร้างหนังเทพนิยายเรื่องใหม่ “Cruella” เรื่องราวของตัวร้าย ครูเอลลา เดวิลล์ จากการ์ตูน 101 Dalmatians ครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ โดยได้มอบหมายให้เคลลี มาร์เซล จาก Fifty Shades of Grey และ สตีฟ ซีสซิส จาก Togetherness มารับหน้าที่เขียนบทหนัง โดยทั้งคู่จะสานต่อจากเอลีน บรอช แม็คเคนนา ที่เขียนบทร่างแรกเอาไว้

ในรายงานบอกว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในโครงการหนังที่เพิ่งมีการประกาศวันฉายออกมาเมื่อไม่กี่วันนี้ ที่ดิสนี่ย์วางกำหนดฉายหนังเทพนิยายเอาไว้จนถึงปี 2020

ครูเอลลา เดวิลล์ เป็นตัวละครในนิยายปี 1956 ของดูดี้ สมิธ และถูกใช้เป็นตัวร้ายในการ์ตูนดิสนี่ย์ที่ออกฉายปี 1961 เมื่อมีการสร้าง 101 Dalmatians เป็นฉบับหนังคนแสดงออกฉายครั้งแรกในปี 1996 ก็ได้เกลน โคลส มารับบทนี้ และเป็นหนึ่งในตัวร้ายที่น่าจดจำ ต้องมาคอยดูกันว่านักแสดงคนไหนจะมารับบทต่อในหนังฉบับใหม่นี้ และทำได้ดีเท่าเธอไหม

หลังจากประสบความสำเร็จด้านรายได้จาก Alice in Wonderland ดิสนี่ย์ก็สร้างหนังแนวเทพนิยายออกมาต่อเนื่องทุกปี และก็ดูเหมือนประสบความสำเร็จมาตลอด ทั้ง Maleficent และล่าสุดก็ Cinderella ส่วนหนังที่ถ่ายทำเสร็จแล้วและกำลังถ่ายทำอยู่ก็ได้แก่ The Jungle Book, Beauty and the Beast, Pete’s Dragon และ Alice Through the Looking Glass ครับ

 

Leave a Reply