ทารอน เอ็จเจอร์ตัน รับบทนำ ใน Robin Hood: Origins อาจส่งผลต่อภาคต่อ Kingsman

Taron Egertonหลังจากแจ้งเกิดแบบดังเปรี้ยงด้วย Kingsman: The Secret Service ทารอน เอเกอร์ตัน ก็ได้โครงการหนังที่จะทำให้เขาดังมากขึ้นไปอีก นั่นก็คือ Robin Hood: Origins ของไลออนส์เกตครับ ตามรายงานจากเดดไลน์

ไลออนส์เกตประกาศเมื่อราวสิงหาคมที่ผ่านมาว่าเอ็จเจอร์ตันจะสวมบทเป็นโรบินฮู้ดแห่งป่าเชอร์วู้ดในเรื่องราวที่เป็นการตีความใหม่ให้ออกมาเป็น Batman Begins ฉบับป่าเชอร์วู้ด นั่นก็คือจะมีโทนหนังแบบดิบๆ ดุดัน ว่าด้วยเรื่องราวช่วงยุคเริ่มต้นของตำนานโรบินฮู้ดที่หลังจากไปรบสงครามครูเสดกลับมาก็พบว่าเมืองของเขาถูกคนชั่วและฉ้อราษฎร์บังหลวงยึดครอง เขาจึงตั้งกองกำลังแห่งป่าเชอร์วู้ดขึ้นมาต่อสู้

หนังได้ออตโต บาเธิร์สต์ จาก Peaky Blinders มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของโจบี้ แฮโรลด์ ผู้เขียน Knights Of The Roundtable: King Arthur ให้กับกาย ริชชี่ และอำนวยการสร้างโดยลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ เดวิสสัน, เบซิล ไอวานิก, และ ทอรี กับ แฮโรลด์ ทันเนล

Robin Hood: Origins เล็งที่จะเปิดกล้องกุมภาพันธ์ปี 2016 ครับ ซึ่งค่อนข้างสร้างความยุ่งเหยิงเรื่องคิวถ่ายทำพอสมควร เพราะทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ อยากเปิดกล้องภาคต่อ Kingsman ในเกือนเมษายน 2016 ซึ่งทำให้เกิดศึกชิงนายกันระหว่างสองค่ายหนังตามรายงานจาก THR

สัญญาของเอ็จเจอร์ตันที่ทำกับฟ็อกซ์อยู่เหนือไลออนส์เกต ถ้าฟ็อกซ์จะเปิดกล้องถ่ายทำตามกำหนดนั้นจริงก็อาจทำให้เอ็จเจอร์ตันต้องถอนตัวจาก Robin Hood: Origins อย่างไรก็ดี ฟ็อกซ์ยังไม่ได้เริ่มขั้นตอนเตรียมงานเลย และยังต้องเร่งดำเนินการด่วนเพื่อให้ทันกำหนดเปิดกล้อง และยังไม่มีบทหนังด้วยซ้ำ ขณะที่ Robin Hood: Origins อยู่ในระหว่างเตรียมงานสร้างแล้ว

ทั้งสองค่ายเคยขัดแย้งกันในลักษณะนี้มาก่อน ในกรณีของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรน์ซ ที่ต้องถ่ายทำทั้งหนังชุด The Hunger Games กับ X-Men สลับกันไปมา แต่ค่ายหนังก็ตกลงกันเรื่องคิวได้

3 comments

  1. ประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ คำว่า Origin ไม่เคยทำใฟ้หนังเรื่องไหนประสบความสำเร็จ

    เป็น Galahad ต่อเถอะ

Leave a Reply