Site icon JEDIYUTH

กิจกรรม: รอบพิเศษ “คนอกหัก” วันที่ 25 สิงหาคม ณ SFX CINEMA Central พระราม 9

โมโนฟิล์มค่ายหนังใจดีได้มอบที่นั่งรอบพิเศษของหนังให้เราได้ไปชมกันอีกแล้วครับ และคราวนี้เป็นเรื่อง “คนอกหัก” ซึ่งตามเรื่องย่อทางการบอกว่า”เป็นเรื่องราวของ “น้ำ” (หยก ณัฐปภัสร์) เจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรัก ที่เธอคิดว่าเธอเข้าใจความรักดีพอ แต่วันนี้มุมมองความรักของเธอได้เปลี่ยนไปเพราะเธอเพิ่งถูกบอกเลิกทั้งที่กำลังจะแต่งงาน เธอเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์ทั้ง 3 คน “ด๊อก” (โทนี่ รากแก่น) เพื่อนสนิทที่คอยเป็นกำลังใจให้น้ำมาตลอด “โจ” (นาวิน ต้าร์) ผู้ชายที่แสนดีที่มีความอบอุ่น และ “โอม” (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) หนุ่มเพลย์บอย เจ้าของธุรกิจดัง ทั้งสามคนได้เข้ามาพร้อมกันๆ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเธอจะเลือกใคร ก็ต้องมีคนอกหักเพิ่มขึ้นอยู่ดี…

รอบพิเศษของหนังจะจัดขึ้นที่ SFX CINEMA Central พระราม 9 รอบ 20.00 น. ของวันอังคารที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่งเราได้ที่นั่งชมสำหรับ 10 ท่าน ท่านละ 2 ที่

กติกาก็คืออยากให้แนะนำหนังรักที่ชอบกันคนละเรื่องครับ ให้เวลาถึง 18.59 น. ของวันพรุ่งนี้ (วันที่ 23 สิงหาคม) แล้วเราจะประกาศผลกันหลังจากนั้นว่าใครจะได้ไปชม อ้อ ใส่อีเมลและ/หรือทวิตเตอร์หรือเฟซบุกมาด้วยนะครับ เพื่อง่ายแก่การแจ้งผล

ชมตัวอย่างหนังได้ที่ด้านในเพื่อพิจารณาก่อนร่วมสนุกได้

 


Exit mobile version