โฉมแรกของใบปิดและลุค สกายวอล์คเกอร์ ใน Star Wars: The Force Awakens

the force awakens poster headerที่งาน D23 Expo เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูคัสฟิล์มได้เผยโฉมใบปิดของ Star Wars: The Force Awakens ออกมาครับ และมีผู้ถ่ายภาพมาให้ดูว่าหน้าตาเป็นยังไง ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือฟินน์ ตัวละครของจอห์น โบเยกา ถือดาบไลท์เซเบอร์แสงสีฟ้า เป็นการยืนยันว่าเขาคืออัศวินเจไดคนล่าสุดในหนังชุดนี้

ตัวละครอื่นที่อยู่บนใบปิดก็คือเรย์ของเดซี่ ริดลี่ย์, ไคโล เรน ของอดัม ไดรเวอร์ และ ฮัน โซโล ของแฮริสัน ฟอร์ด ทั้งหมดอยู่บนพื้นที่ฉากหลังมียานต่อสู้ TIE อยู่ไกลๆ และแบ่งฝั่งกันชัดเจนระหว่างด้านสว่างกับด้านมืด

งานใบปิดนี้เป็นผลงานออกแบบโดยดรู สตรูแซน ที่กลับมาทำงานให้อีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไปแล้ว สตรูเซนเป็นผู้ออกแบบใบปิดให้หนัง Star Wars มาทุกฉบับ รวมถึงหนัง Indiana Jones, Back to the Future และ Harry Potter

นอกจากใบปิดแล้ว ยังมีภาพของลุค สกายวอล์คเกอร์ (มาร์ค แฮมิลล์) ในวัยชรา หลุดออกมาจากกองถ่ายครับ เป็นภาพเบื้องหลังที่เผยโฉมแฮมิลล์ในชุดปรมาจารย์เจไดเป็นครั้งแรก

Star Wars: The Force Awakens กำกับโดยเจ.เจ. เอบรามส์ คลิกชมภาพด้านใน

ที่มา: Slashfilm / Star Wars 7 News

15 comments

  1. ฟิน ใน โปสเตอร์ ใช้ดาบ สกายวอล์กเกอร์นะครับ ดาบนี้อนาคินใช้ในภาค 3 ก่อนโดนโอบีวันยึดไว้ และ โอบีวันเอาให้ลุค ในภาค4 ในภาค 5 ลุคใช้ดาบนี้สู้กับเวเดอร์และแพ้ ดาบหายไป ในภาค 7 ดาบศักดิ์สิทธิ์เล่มนี้กลับมาอีกแล้ว คราวนี้จะทำให้ฟิน แพ้ ไคโล เรนแบบเจ้าของเดิม 2 คนอีก หรือเปล่า ต้องรอชมครับผม

  2. หลายอย่างดูธรรมดามากๆ เหมือนกำลังจะบอกว่า ทีมงานจะพาย้อนไปในภาค ๔ ๕ ๖ อีกครั้ง แต่จะไม่ตัดสินอะไรทั้งสิ้น จากการเห็นแค่นิดเดียว ^^……ขอพลังสถิตย์กับเจเจและทีมงาน ให้ทำในสิ่งที่พวกเค้ารักอย่างดีที่สุดครับ

  3. จะได้ดูหนังที่ตัวละครตอนหนุ่ม และตอนแก่ ใช้นักแสดงคนเดียวกัน โดยไม่ต้องเมคอัพหรือ CG (ยกเว้น โอบีวัน กับโยดา)

    • จริงด้วยครับ ^ ^ แง่มุมนี้ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ ด้วย ถ้าดู EP4 – 6 แล้วไปดู EP7 ต่อในโรง คงเป็นอะไรที่พิเศษไม่ใช่น้อย ^ ^

    • เป็นภาพที่แฟนๆทั่วโลกอยากจะเห็นมานานแสนนานแล้วครับ …และสิ้นปีนี้แฟนๆก็จะได้เห็นอย่างที่รอคอยกัน เป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ

      (เรื่องบางอย่างมีแต่ Nerd ด้วยกันเท่านั้นที่เข้าใจ 555555)

Leave a Reply