เนื้อเรื่อง Captain America: Civil War จะเรียบกว่า Avengers: Age of Ultron

new aou pic 31จากการที่หนัง Captain America: Civil War ระดมหลากหลายซูเปอร์ฮีโร่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลทั้งเก่าและใหม่มาปะทะกัน ทำให้ถูกเรียกว่าเป็น Avengers 2.5 แต่ตามที่เควิน ไฟกี ประธานจองมาร์เวล สตูดิโอ เปิดเผยแก่ Zap2it เรื่องราวจะไม่เต็มไปด้วยสารพัดเหตุการณ์แบบใน Avengers: Age of Ultron ครับ

Civil War มีเรื่องราวง่ายๆ ธรรมดาๆ ต่างจาก Ultron ที่มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น” ไฟกีบอก และเสริมว่า “Civil War จะเป็นเรื่องราวพื้นๆ อย่างน่าประหลาดใจ เกี่ยวกับสองตัวละครที่ผู้ชมส่วนใหญ่รู้จัก และชอบ และชื่นชอบ พบว่าตัวเองอยู่กันคนละฝ่ายของความขัดแย้งทางการเมือง เหมือนที่ประเทศเองก็ประสบในหลายครั้ง และตอนนี้พวกเขาทั้งคู่ก็มีปฏิกิริยาสนองตอบต่อเรื่องนี้ นั่นแหละคือเรื่องราว มันเป็นเรื่องราวธรรมดามากๆ แล้วความสัมพันธ์ส่วนตัวของพวกเขาก็เข้ามาปนในเรื่องนี้

ในแง่ของโครงเรื่อง เหตุการณ์ใน Civil War จะเกิดขึ้นหลังจาก “ภาค Winter Soldier ทิ้งเอาไว้ และกัปตันก็ยังคงพยายามช่วยเหลือบัคกี้ เขาจะช่วยเพื่อนได้ไหม เขาจะเปลี่ยนวินเทอร์โซลเยอร์ให้กลับมาเป็นบัคกี้ได้ไหม มันเป็นไปได้ไหมขณะที่คนส่วนใหญ่มองวินเทอร์โซลเยอร์ว่าเป็นนักฆ่าที่อันตรายและน่ากลัวที่สุดใน 70 ปีที่ผ่านมา บางคนมาบอกว่า กัปตัน คุณลืมมันซะเถอะ เขาไม่ใช่คนที่คุณเคยรู้จัก เป็นจึงเป็นเรื่องราวส่วนตัวอย่างที่คาดไม่ถึง ด้วยโครงเรื่องเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพที่ผมให้ตัวละครเหล่านี้มาปรากฏตัวและมีปฏิกิริยาต่อกันในแบบที่แตกต่างจากหนังเรื่องไหนที่เราเคยสร้างมา” ไฟกีอธิบาย

Captain America: Civil War จะออกฉายในสหรัฐพฤษภาคม 2016 ครับ คาดว่าฟุตเตจแรกของหนังจะเผยในงาน D23EXPO ของดิสนี่ย์ในสุดสัปดาห์นี้ ลุ้นว่าจะออนไลน์หรือไม่

4 comments

  1. สรุปว่าหลังจาก Winter Soldier เราจะได้จิ้นคู่ของกัปตันกับบัคกี้กันต่อใน Civil War แล้วโทนี่เกิดหึงหวง เลยตบตีกัน แล้วบานปลายเป็นปัญหาระดับชาติ 😁

  2. แต่ผมว่าเหมือนAOUเป็นเนื้อเรื่องแค่เริ่มต้นเรื่องราวนะ จากแอนท์แมนสู่ซีวิลวอร์และคงยาวๆมีผลกระทบไปยันสุดเฟสสามอะ เนื้อเรืองหลายๆคนว่ามันเรียบแต่ผมว่ามันเป็นหนังที่มันไม่ได้เฉลยความเสียหายในภาคนั้นภาคเดียวแต่ผมว่ามันเป็นหนังจุดเริ่มต้นที่จะคอยเฉลยความเสียหายที่พวกอเวนเจอร์ก่อไว้ใน AOU มากกว่า

Leave a Reply