เอล แฟนนิ่ง รับบทชายในร่างหญิง ในตัวอย่างแรกของ About Ray

about ray cap 01หลังจากรับบทเป็นเจ้าหญิงออโรร่าใน Maleficent แล้ว บทบาทต่อไปของเอล แฟนนิ่ง ที่แฟนๆ จะได้ชมก็คือบทของเรย์ เด็กสาววัย 17 ในหนัง About Ray ที่พบว่าตัวเองอยากเป็นผู้ชาย เมื่อทั้งร่างกาย และจิตใจของเธอเองก็ได้แปรเปลี่ยนไปเหมือนผู้ชายแล้ว เธอจึงตัดสินใจที่จะแปลงเพศ แต่ก็ไม่ง่ายเมื่อพ่อที่ทิ้งเธอไปไม่ยอมเซ็นอนุมัติ การแปรเปลี่ยนเป็นผู้ชายของเธอยังส่งผลกระทบต่อครอบครัวด้วย ที่ทำให้เธอพบว่าการรับมือกับปัญหาครอบครัวก็ยากพอๆ กับการรับมือเรื่องเพศของเธอไม่แพ้กัน

แฟนนิ่งอาจได้กระแสจากการแสดงจนทำให้เธออาจมีบทบาทสำคัญบนเวทีออสการ์ต้นปีหน้า แต่นักแสดงสมทบในหนังเรื่องนี้ก็ได้แสดงบทบาทเข้มข้นที่อาจมีความหวังด้านรางวัลเช่นกัน ทั้งนาโอมิ วัตต์ ในบทแม่ที่พยายามเข้าใจและช่วยเหลือลูก, ซูซาน ซาแรนดอน ในบทคุณยายเลสเบี้ยนที่สับสนชีวิต และ เทต โดโนแวน ในบทพ่อที่คัดค้านการแปลงเพศของลูกสาว

About Ray กำกับโดยผู้กำกับหญิง แกบี้ เดลแลล จาก One a Clear Day เข้าฉายในสหรัฐ 15 กันยายนนี้ครับ บ้านเรายังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: Vanity

about ray cap 01

One comment

  1. จากสาวสวยยิ้มพิมพ์ใจใน We Bought A Zoo พลิกเป็นบทแบบนี้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ชื่นชมคำยามของคำว่า นักแสดง(และความตาถึงของผู้คัดเลือกนักแสดงจริงๆครับ

Leave a Reply