เตรียมส้นสูงไว้ใส่วิ่ง Jurassic World ภาคต่อ ได้กำหนดฉายปี 2018

JW-07หลังจากทำเงินถล่มทลายทั่วโลก และทำรายได้ขึ้นเป็นอันดับ 3 ของหนังทำเงินทั่วโลกตลอดกาล ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ก็ตัดสินใจประกาศสร้างภาคต่อ Jurassic World ออกมาเลยครับ และวางกำหนดฉายไว้ในสหรัฐ 22 มิถุนายน 2018

ในประกาศบอกด้วยว่า คริส แพรทท์ กับ ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด จะมาร่วมกันวิ่งหนีไดโนเสาร์ด้วยกันอีก (แต่ยังไม่มีรายงานว่าเฮาเวิร์ดจะใช้รองเท้าส้นสูงยี่ห้อเดิมหรือคู่เดิมหรือไม่) โดยที่แฟรงก์ มาร์แชล จะมารับบทอำนวยการสร้าง และสตีเวน สปีลเบิร์ก จะมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารเช่นเดิม

ภาคต่อจะสร้างจากบทหนังของคอลิน เทรโวโรว์ ผู้กำกับของภาคนี้ ที่ร่วมเขียนกับเดเร็ก คอนเนลลี ครับ และคาดว่าน่าจะต้องหาคนอื่นมารับหน้าที่ผู้กำกับแทน เพราะเทรโวโรว์บอกแล้วว่าเขาจะไม่กลับมากำกับ

กำหนดฉายใหม่นี้อยู่ล่วงหน้า How to Train Your Dragon 3 หนึ่งสัปดาห์ครับ

ที่มา: วาไรตี้

8 comments

  1. ว่าแล้ว รายได้ดีขนาดนี้ มีหรือค่ายหนังจะไม่สร้างภาคต่อออกมา แถมในภาค Jurrasic World ได้ทิ้งปริษนาไว้ด้วยว่า ดอกเตอร วู ที่เป็นคนสำคัญในหนังตั้งแต่ภาคแรก ยันภาคนี้ ขึ้นคอปเตอรออกจากเกาะไปพร้อมตัวอ่อนไดโนเสาร(น่าจะเป็น อิโดมินัส เร็กต์(ไดโนเสารตัวร้ายในภาคล่าสุด) แต่หนังไม่ได้ระบุว่าที่ไหน เขาอาจจะหยิบพล็อตตรงนี้มาสร้างต่อ หรือไม่ก็เล่นมุขภาค 2-3 ที่กลับไปช่วยคนที่ตกค้างในเกาะ หรือจับไดโนเสาร ที่เหลือออกมาเปิดพารค์ไหม่

    • คุณจะเห็นฉากดังต่อไปนี้
      1. แรพเตอร์พุ่งชนรถรถจี๊ปจนระเบิด
      2. I-Rex กัดรถบัสจนระเบิด
      3. เทราโนดอนถูกระดมยิงจนระเบิดกลางอากาศ
      4. โมซาซอรัสจากน้ำขึ้นมางับเฮลิคอปเตอร์จนระเบิด
      5. T-Rex เหวี่ยง I-Rex ไปชนอาคารจัดแสดงจนระเบิด
      6. แคลร์ปาส้นสูงใส่ทหารของอินเจนที่กำลังจะขว้างระเบิดมือ ทำให้ขว้างผิดไปลงเต๊นท์คลังแสงระเบิดวอดวายไปครึ่งเกาะ

  2. Jurassic world สนุกนะ ภาคนี้ปิดตำนานดีแล้ว ไม่อยากให้มีภาคต่อเลย กลัวมันจะหลุดโลกเหมือนหนังภาคต่อบางเรื่อง แต่ถ้ามีภาคต่อจริงผมจะไปดูมั้ย แน่นอนไม่พลาดครับ ผมว่าทีม universal ก็คงเครียดเรื่องภาคต่อเหมือนกันแหละ

Leave a Reply