ตัวอย่างและใบปิดฉบับคอมมิคคอนของ Batman v Superman: Dawn of Justice เผยโฉม

comiccon batman v superman trailerแซ็ค สไนเดอร์นำทีมนักแสดง Batman v Superman: Dawn of Justice ไปนำเสนอหนังในงานคอมมิคคอนที่ซานดิอาโก และฉายตัวอย่างใหม่ให้ผู้ชมในงานครับ เป็นตัวอย่างที่ได้รับเสียงปรบมือยาวนาน และตอนนี้ตัวอย่างนั้นก็เผยโฉมแล้ว

ในตัวอย่างเผยที่มาถึงความโกรธที่แบทแมนมีต่อซูเปอร์แมน การพยายามจะช่วยปกป้องมนุษย์ของซูเปอร์แมนที่มนุษย์อาจไม่เข้าใจ และมองว่าเขาเป็นอันตราย พร้อมทั้งแผนร้ายบางอย่างที่เล็กซ์ ลูเธอร์ ต้องการสร้างขึ้นมา โดยใช้คริปโตไนท์

ในตัวอย่างหนังยังให้เราเห็นวันเดอร์วูแมนในชุดนักรบที่ได้แสดงฉากบู๊ที่ดูแล้วน่าจะไม่ใช่แค่บทรับเชิญเฉยๆ พร้อมทั้งยังมีฉากต่อสู้ใหม่ระหว่างซูเปอร์แมนกับแบทแมนที่คาราวะต่อนิยายภาพชุด The Dark Knight Returns ด้วย เป็นตัวอย่างที่ดูเข้มข้น จริงจัง มืดหม่น และน่าสนุกไปพร้อมๆ กัน

ด้วยความกลัวว่าการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นดั่งเทพเจ้าจะไม่ได้รับการตรวจสอบ นักปราบอธรรมผู้ทรงอำนาจและน่ากลัวแห่งเมืองก็อทแธมจึงได้เผชิญหน้ากับพระเจ้าในยุคใหม่ที่น่าเคารพบูชาที่สุดของเมืองเมโทรโปลิส ขณะที่โลกก็กำลังถกเถียงกันว่าฮีโร่แบบไหนกันแน่ที่โลกกำลังต้องการจริงๆ และขณะที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนกำลังรบกันเองอยู่นั้น ภัยคุกคามใหม่ก็ได้ผงาดขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ทำให้มวลมนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายกว่าที่เคยเป็นมาก่อน

Batman v Superman: Dawn of Justice มีชื่อไทยว่า “แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: แสงอรุณแห่งยุติธรรม” กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ จากบทของคริส เทอริโอ (Argo) ซึ่งพัฒนาบทจากเรื่องของสไนเดอร์ และ เดวิด เอส. โกเยอร์ หนังมีเฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์, เอมี่ อดัมส์, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และไดแอน เลน นำแสดง จะออกฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม 2016

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

batman v superman comiccon art

29 comments

  1. ทำไหม ตัวอย่างมันสปอยล์เยอะจัง
    ตัดส่วนของแบทแมนมาซะเด่นเกินพี่ซุปฯ น่าน้อยใจแทนเฮียจริงๆ

  2. น่าดูที่สุด ณ ขณะนี้เลยครับ ฉากที่ บรูซ วิ่งไปช่วยเด็ก จากตึกถล่ม เห็นแล้วนึกถึง ตอน 9/11 เลยครับ

    ส่วน Lex เวอร์ชั่น เจสซี่ ก็สุดยอพไม่แพ้กันครับ ที่ผมยาวนี่ใส่วิก หรือตอนหลัง จะเกิดอุบัติเหตุจนหัวล้านหรือเปล่านะครับ

    แถมได้เห็น Alfred ด้วยครับ หน้าคล้ายๆ โทนี่ สตาร์ค จังครับ

    Wonder Woman ก็ปรากฏตัวแล้ว แต่ Aquaman ยังไม่เห็นเลยครับ

      • โรบินที่โดนโจกเกอร์ฆ่าน่าจะเป็น เจสัน ทอดด์ ครับ

        ในคอมมิคก็มี อยู่ในตอน Batman: A Death in the Family ซึ่งเจสัน ทอดด์ ถูกทาเรีย อัลกู(ลูกสาวลาส อัลกู และเมียของบรูซ เวยน รวมไปถึงเป็นแม่ของเดเมียน เวยน์ ลูกชายของบรูซ + ทัลเลีย) ชุปชีวิตด้วยการใช้บ่อน้ำ lazarus pit แต่บ่อน้ำเปลี่ยนนิสัยจึงทำให้เจสัน ทอดด์ กลายเป็น Red hood ในเวลาต่อมา

  3. BATMAN ฉบับนี้ดูดุดัน และดูเป็นแบทแมนมากกว่าฉบับของโนแลนอีกผมว่า
    SUPERMAN ยังคงเป็นไอหนุ่มผู้สับสนตัวเองเหมือนภาคที่แล้ว
    รอดู Wonder-women ว่า คาแรคเตอร์จะเป็นอย่างไร

    สุดยอดครับ อีพิคมาก

  4. มันใหญ่ มากกกกก อลัง สุดๆ อยากดูโคตรๆๆๆ

    ปล. เล็กซ์ ลูเธอร์ ฉบับ เจซซี่ มันรู้สึกชอบโดนใจยังไงบอกไม่ถูก

Leave a Reply