Site icon JEDIYUTH

6 ภาพแรกจาก “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ของผู้กำกับนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์

freelance gth pic 01ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ผลงานกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ภายใต้การสร้างของจีทีเอช น่าจะเป็นหนังไทยเรื่องหนึ่งที่แฟนๆ ของทั้งนวพลและจีทีเอชรอชม และหวังว่าน่าจะช่วยคลายความซบเซาของหนังไทยในปีนี้ได้บ้างครับ ซึ่งจีทีเอชได้ปล่อย 6 ภาพนิ่งแรกของหนังออกมาเผยโฉมที่เฟซบุกทางการของค่ายหนัง

หนังมีซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ (ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้) กับ ดาวิกา โฮร์เน่ (พี่มาก..พระโขนง) และหนึ่งนักแสดงดาวรุ่ง วิโอเลต วอเทียร์ (ฝากไว้ในกายเธอ) มาพบกันเป็นครั้งแรก และ 6 ภาพนิ่งของหนังก็เน้นไปที่ทั้ง 3 ตัวละครนี้ โดยภาพหลักๆ อยู่ที่ตัวละครของซันนี่ที่ดูซึมเศร้าเหงาหงอยและป่วยไข้อยู่ในเกือบทุกรูป มีการจัดองค์ประกอบของภาพที่แปลกตา ทำให้เราคาดหวังว่าผลงานกำกับของนวลพลในเรื่องนี้จะเติมความแปลกและสดใหม่ให้แก่งานหนังของจีทีเอชได้ด้วย

เรายังไม่รู้เรื่องย่อของหนังในตอนนี้ครับ แต่ดูเหมือนว่าซันนี่รับบทเป็นฟรีแลนซ์หรือพนักงานอิสระที่ดูเหมือนจะมีปัญหาด้านสุขภาพสักอย่างจนต้องพบกับคุณหมอแสนสวยที่รับบทโดยดาวิกา โฮร์เน่ ขณะที่วิโอเลต วอเทียร์ รับบทเป็นเพื่อนร่วมงานของซันนี่

หนังจะเข้าฉาย 3 กันยายนนี้ครับ

ที่มา: facebook/gthchannel


Exit mobile version