ข่าวลือ: ดอนนี่ เยน อาจสมทบ Star Wars Episode VIII

donnie yenยังอยู่ในขั้น”ข่าวลือ” แต่มีแนวโน้มว่ามีมูลความจริงครับ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของฮ่องกง Apple Daily รายงานว่าดอนนี่ เยน หรือเจิ้นจื่อตัน อาจตกลงเซ็นสัญญาร่วมเล่นหนัง Star Wars Episode VIII ของดิสนี่ย์ และลูคัสฟิล์ม ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน จาก Looper ที่จะเปิดกล้องในลอนดอนเดือนหน้านี้ หนังสือพิมพ์ดังกล่าวบอกว่าดอนนี่ เยน จะมาสมทบแฮริสัน ฟอร์ด แม้ว่าดิสนี่ย์ยืนยันเพียงออสการ์ ไอแซ็ค เท่านั้น ที่จะกลับมาในภาค 8 ตอนนี้

ในรายงานบอกด้วยว่า ดอนนี่ เยน ได้บทหนังไปหลังจากมีการพิจารณานักแสดงจีนและฮ่องกงหลายคนให้มาร่วมโครงการหนังเรื่องนี้ ซึ่งในโผประกอบด้วยเจ็ตลี, เหลียงเฉาเหว่ย, โจวซิงฮือ, หวังลี่หง และ ฉางเฉิน เป็นต้น ซึ่งเป็นความพยายามที่จะให้หนังเจาะตลาดจีนให้มากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ข่าวหนัง Twitch ตั้งข้อสังเกตว่าแอปเปิลเดลี่ขึ้นชื่อเรื่องรายงานข่าวให้ตื่นเต้นเกินจริงเหมือนแท็บลอยด์ชั้นดีทั่วไป แต่ทางเว็บไซต์ก็ทราบมาว่า Star Wars: Rogue One ซึ่งเป็นภาคแยกที่กำกับโดยกาเร็ธ เอ็ดเวิร์ด ก็กำลังหานักแสดงจีน หรือนักแสดงที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัวเข้าร่วมในโครงการหนังเรื่องนี้เช่นกัน เป็นไปได้ว่าข่าวโครงการหนังอาจสลับเรื่องกันก็ได้

ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ ก็เลือกนักแสดงที่มีความสามารถทางศิลปะป้องกันตัวจาก The Raid ให้มาสมทบในหนัง Star Wars: The Force Awakenning ด้วย ซึ่งเรื่องนี้จะออกฉายธันวาคมปีนี้ครับ

5 comments

  1. เราอาจได้เห็นอัศวินเจไดที่เป็นคนเอเซียคนแรกที่ได้โลดแล่นบนแผ่นฟิลม์ Star Wars ก็เป็นได้

Leave a Reply