ภาคต่อ Guardians of the Galaxy มีชื่อทางการแล้ว หนังจะสะเทือนอารมณ์กว่าภาคแรก

gotg cap 09ดูเหมือนว่าชื่อภาคทางการของภาคต่อ Guardians of the Galaxy จะไม่ไปในทางเดียวกับการตั้งชื่อภาคแบบ Thor, Captain America หรือ Avengers ครับ แต่กึ่งๆ ไปในทาง Iron Man มากกว่า ซึ่ง Collider ได้เป็นผู้รายงานเป็นเจ้าแรก จากนั้นตามด้วยการยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ของผู้กำกับเจมส์ กันน์ ว่าภาคต่อจะใช้ชื่อว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 ครับ ทำให้แฟนๆ อดทายกันเลยว่าเนื้อเรื่องของภาคต่อจะเกี่ยวข้องกับอะไร

แต่อย่างไรก็ดี เป็นชื่อที่น่ารักดีเมื่อมองจากการพยายามเล่นกับองค์ประกอบด้านเพลงประกอบของหนังที่เป็นลูกเล่นเด่นมากๆ อย่างหนึ่ง แฟนๆ คงตั้งตารอชมและฟังกันด้วยว่า “สุดยอดรวมฮิต ชุด 2” จะมีเพลงอะไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ ดูเหมือนว่าเรื่องราวในภาคต่อจะซาบซึ้งกินใจมากกว่าภาคแรก ตามที่กันน์ให้สัมภาษณ์แก่ Collider ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่สะเทือนอารมณ์มากขึ้น มันเป็นทั้งหนังที่ใหญ่ขึ้นและเล็กลง เพราะว่าเราเพิ่งไปที่ตัวละครอย่างเข้มข้นมากขึ้น เราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพ่ออีกเยอะในภาคสองนี้

จากที่กันน์บอก อาจแปลได้ว่าเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพ่อของสตาร์-ลอร์ด ตัวละครของคริส แพรทท์ ซึ่งยังเป็นปริศนาอยู่ในตอนนี้ และดูเหมือนว่ากันน์จะใช้ตัวละครคนละตัวกับฉบับคอมมิคด้วยครับ

Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะออกฉาย 5 พฤษภาคม 2017 นี้

https://twitter.com/JamesGunn/status/615597623135735808

 

9 comments

  1. งานนี้ต้องมาลุ้นกัน ว่าสตาร์ลอร์ด จะฝึกตัวอะไรมาสู้กับ ทานอส ที่ถูกดัดแปลงพัฯธุกรรมให้ดุยิ่งขึ้น

Leave a Reply