ตัวอย่างแรกของหนังชายรักชายภาคต่อโรแมนติกมุ้งมิ้ง “Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก”

loveloveyouteaserแฟนๆ ของหนัง “Love’s Coming ใช่รักหรือเปล่า” ที่อยากรู้เรื่องราวบทต่อไปของสองหนุ่มกั๊มกับไนท์จะเป็นยังไงกันต่อหลังจากตกลงคบหากันเป็นแฟนกันแล้ว คงดีใจที่จะได้ชมกันต่อใน  “Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก” ครับ ที่ปล่อยตัวอย่างมาสักพักแล้ว

ในภาคต่อนี้ กั๊มได้พบกับซัน หลานชายของเพื่อนของแม่ หนุ่มที่เพิ่งอกหักซึ่งแม่ของกั๊มขอให้ไปช่วยให้ลืมแฟนเก่า ขณะที่ไนท์ได้พบกับบอล เพื่อนเก่าวัยมัธยมที่เคยหลงรัก จนทำให้ทั้งคู่ต้องพบกับบทพิสูจน์ของรักแท้ว่าจะเกิดขึ้นได้ไหมในหมู่ชายรักชาย ซึ่งในหนังโรแมนติกคอมมิดี้แบบนี้ คุณคงเดาได้ว่าจะลงเอยยังไง แต่บางทีเรื่องราวกว่าที่จะไปถึงตอนจบอาจเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดก็ได้

หนังได้ณภัทร ใจเที่ยงธรรม กลับมากำกับอีกครั้ง โดยร่วมเขียนบทกับสมชา่ย วชิระจงกล และอำนวยการสร้างโดยบริษัท มั่งมีโปรดักชันส์ จำกัด เช่นเคย ขณะที่นักแสดงนั้นมีอรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มารับบทเป็นกั๊มแทนสุทธิณัฐ อึ้งตระกูล ส่วนนักแสดงที่เหลือยังเป็นชุดเดิม ทั้งนรภัทร สกุลซ้ง ในบทไนท์ รวมถึงนักแสดงสมทบในบทเพื่อนๆ ได้แก่กร คุณาธิปอภิสิริ, ชานน สันตินธรกุล, สุรพัศ คีรีวิเชียร และ จีรญา สว่างเถื่อน ที่จะมาช่วยแก้ปัญหากับกั๊มกับไนท์ สมทบด้วยนักแสดงหน้าใหม่ ธนสาร เมี่ยงบัว เป็น ซัน และ ธนกร กุลจรัสสมบัติ เป็น บอล

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของหนังได้ที่เฟซบุกทางการ หนังจะเข้าฉาย 20 สิงหาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

เรื่องย่อ

กั๊ม ถูก แม่ ส่งไปคอยช่วยให้ ซัน หลานชายเพื่อนที่เพิ่งอกหักลืมแฟนเก่า แต่ด้วยความขี้เล่น และมีเสน่ห์ของซัน จึงทำให้กั๊มแอบหวั่นไหวตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เช่นเดียวกับ ไนท์ ที่ความสัมพันธ์ของเขากับกั๊มกำลังไปได้สวย แต่ต้องมาสะดุดเมื่อ บอล เพื่อนเก่าสมัยมัธยมดันกลับมาเพื่อหาคำตอบอะไรบางอย่าง

เรื่องราวเริ่มสับสนจนทำให้ ซี ปี๊ด อาร์ม โซดา ต้องอาสาเข้ามาจัดการให้ บทพิสูจน์ความรักครั้งยิ่งใหญ่ของกั๊มกับไนท์กำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อคนหนึ่งสับสนกับคนใหม่ที่ทำให้ใจสั่น แต่อีกคนดันเริ่มหวั่นไหวกับคนเก่าที่กลับมา ใครกันที่จะผ่านมันไปได้ แล้วความรักครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ร่วมกันเป็นกำลังใจให้พวกเขาใน love love you อยากบอกให้รู้ว่ารัก

One comment

Leave a Reply