Site icon JEDIYUTH

เจเรมี เรนเนอร์ เผยอาร์ตเวิร์คของ Captain America: Civil War ที่ชวนคุณเลือกข้าง

คุณจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน” น่าจะเป็นคำสำคัญ หรือคีย์เวิร์ด ที่มาร์เวลจะใช้ในการประชาสัมพันธ์หนัง Captain America: Civil War ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้เพื่อออกฉายปีหน้าครับ ตามที่เจเรมี เรนเนอร์ ได้ลงภาพในทวิตเตอร์ถามแฟนๆ ว่าคุณจะเลือกอยู่ฝ่ายไหน โดยด้านซ้ายเป็นกัปตันอเมริกา ส่วนด้านขวาเป็นไอร์ออนแมน

ไม่เพียงเรนเนอร์เท่านั้น ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ที่ลงรูปตัวเองนั่งเครื่องบินขณะไปยังกองถ่ายที่แอตแลนตา และเซบาสเตียน สแตน ที่ลงรูปของตัวเองในกองถ่าย ก็ใส่แท็ก #pickyourside ด้วย เป็นการชวนเลือกข้างเหมือนกัน ผู้ชมคงจะได้สนุกกับการ”เลือกข้าง”ซูเปอร์ฮีโร่ในหนังเรื่องนี้แน่ๆ

Captain America: Civil War ดำเนินเรื่องต่อจาก Avengers: Age of Ultron สตีฟ โรเจอร์ส ได้นำทีมอเวนเจอร์สทีมใหม่ในการเดินหน้าเพื่อปกป้องมนุษยชาติ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกโดยมีอเวนเจอร์สเข้าไปเกี่ยวข้องได้ส่งผลกระทบต่อเนื่อง ความกดดันทางการเมืองทำให้เกิดระบบตรวจสอบและพิจารณาการทำงานของทีมอเวนเจอร์ส ซึ่งสถานภาพที่เป็นอยู่ตอนนี้ได้ทำให้เกิดรอยร้าวในเหล่าอเวนเจอร์สในขณะที่พวกเขาก็ต้องปกป้องโลกจากวายร้ายผู้ชั่วช้าคนใหม่

หนังมี คริส อีแวนส์ ในบท สตีฟ โรเจอร์ส หรือกัปตันอเมริกา ร่วมด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอร์ออนแมน, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน ในบทนาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์, เซบาสเตียน สแตน ในบทบั๊คกี้ บาร์นส์ หรือวินเทอร์ โซลด์เยอร์, แอนโธนี แม็คกี้ ในบทแซม วิลสัน หรือฟอลคอล, พอล แบตตานี ในบทเดอะวิชั่น, เจเรมี่ เรนเนอร์ ในบทคลินท์ บาร์ตัน หรือฮอว์คอาย, ดอน ชีเดิล ในบท จิม โรดส์ หรือวอร์แมชชีน และ อลิซเบธ โอลเซ่น ในบทวันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือสการ์เลต วิทช์ จะเข้าฉายในสหรัฐ 6 พฤษภาคม 2016 ครับ


Exit mobile version