ภาพใหม่และข้อมูลหนังสั้นสยองขวัญ”ดงผีป่า”ที่จะออนไลน์ 25 พฤษภาคมนี้

The Sanctuary shot 06ดงผีป่า” (The Sanctuary) ของผู้กำกับพิชย จรัสบุญประชา (ผู้กำกับร่วม Hormones The Series Season 2 และ 3 ) จะออนไลน์ให้เราชมกันคืนวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ครับ ที่ facebook.com/secretweaponfilm และได้ส่งข้อมูลเบื้องต้นกับภาพใหม่ออกมาเตรียมตัวผู้ชมก่อน

ตามเรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า หนังเป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้สองคน พี (ธัญญะ ธีระขจรกิจ) กับ ปืน (ชานน สันตินธรกุล) “ที่เดินทางมาปลดปล่อยชีวิตวัยรุ่นในป่าแห่งหนึ่ง ระหว่างค่ำคืนแห่งความสนุกสนานนั้นเอง พวกเขากลับได้เจอกับความสยองแบบไม่คาดคิด เมื่อพบว่า “ พวกมัน ” อยากให้พวกเขาตาย
รู้ตัวอีกที พีและปืน ก็ตกอยู่ในดินแดนมืดมิด หนาวเย็นราวกับขุมนรก ทุกอย่างรอบตัวพร้อมจะฉีกพวกเขาออกเป็นชิ้นๆ “ พวกมัน ” เฝ้ามองดูและทรมานพวกเขาราวกับเป็นเกมส์อันแสนหฤโหด ในหนึ่งคืนบนผืนป่าที่เรียกกันว่า “ ดงผีป่า ”

หนังยังมี สนธยา ชิตมณี จาก “ไชยา” และ “มหาลัยเหมืองแร่“, เดฟ เชิญยิ้ม และ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย จาก The Eyes Diary ร่วมแสดงด้วยครับ

สำหรับเบื้องหลังของหนัง พิชยเล่าถึงแรงบันดาลใจและที่มาว่า “ผมโตมากับหนังสยองขวัญเกรดบี เคยฝันว่าวันนึงถ้ามีโอกาสทำหนังจะทำหนังสยองขวัญวัยรุ่น แล้ววันนึงในช่วงที่สบโอกาสจบจากงานฮอโมนส์ 2 จังหวะนั้นพอดีได้เปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์รับงานต่างๆ เราเริ่มรู้สึกว่า เราน่าจะทำได้แล้ว อยากทำหนังแบบเอาสนุก ได้เข้าป่า ได้เที่ยว และอยากให้เป็นผลงานเปิดตัวของโปรดักชั่นเฮ้าส์ตัวเองด้วย เลยลงมือทำด้วยการชักชวนแกมบังคับรุ่นพี่รุ่นน้องที่รังสิตมาช่วยๆกันแบบเอามันส์ มาสนุกกันแบบหนังทุนต่ำ เราเริ่มคิดพลอตตั้งต้นจากหนังสยองขวัญฆาตรกรโรคจิต ที่มีวัยรุ่นเข้าป่า แล้วค่อยๆพัฒนาต่อจากความรู้สึกส่วนตัวว่าอยากผสมความเป็นหนังดราม่าวัยรุ่นลงไปด้วยในแบบครึ่งต่อครึ่ง ก็เลยทดลองหยิบมาผสมกัน แล้วเขย่าๆให้ได้รสชาดใหม่ๆ(ผมว่านะ) ซึ่งไม่รู้ว่าจะออกมาเวิร์คมั๊ย แต่อยากให้ลองดูกันครับ

ชมภาพใหม่ และตัวอย่างใหม่ของหนังได้ที่ด้านในครับ

The Sanctuary shot 08

The Sanctuary shot 07

The Sanctuary shot 06

The Sanctuary shot 05

The Sanctuary shot 04

The Sanctuary shot 03

The Sanctuary shot 02

The Sanctuary shot 01

One comment

  1. เอ่อ……อ่านเรื่องย่อแล้วรู้สึกพล็อตคล้ายๆการ์ตูนไทย เรื่อง “ป่าผี” ของ คุณ อเบศ ลิ้มละมัย นะ(ฮา) แต่รายละเอียดคงไม่เหมือนกันมั้ง…..

Leave a Reply